X

รถไถชนนักเรียนดับอนาถ

ปราจีนบุรี – สุดเวทนา นักเรียนขับ จยย.กำลังไปโรงเรียน พร้อมพวกและน้องสาว พอถึงที่เกิดเหตุมีรถไถ่นาข้ามทางมาจากอีกฝั่งของถนน ทำให้ จยย.ชนเข้าเต็มแรงเสียชีวิตคารถไถนา

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วัฒน์พงษ์ จำนงอุดม รอง.สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถไถการเกษตร ในที่เกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นเด็กนักเรียน เหตุเกิดบนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ฉะเชิงเทรา บริเวณจุดกลับรถหน้า อบต.เมืองเก่า หลัก กม.170 ม. 5 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น ที่เกิดเหตุพบรถไถการเกษตร ยี่ห้อ คูโบต้า สีส้ม หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ตค-307 ปราจีนบุรี มีนายสมชาย รำวงษา อายุ 49 ปี ส.(อบต) เมืองเก่า เป็นคนขับ บริเวณใต้ท้องรถมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สีขาวคาดเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในสภาพชนอัดติดช่วงกลางคันของรถไถการเกษตรพังยับเยินแหลกเหลวทั้งคัน และมีผู้ขับขี่เสียชีวิตติดคาซากรถ ทราบชื่อคือ นายภราดร วันทระมาตร อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่บ้านเลขที่ 252 ม. 7 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สภาพศพศีรษะแตก แขน ขา หัก มีเลือดไหลนองพื้น ในที่เกิดเหตุมีเพื่อนนักเรียนรวมทั้ง พ่อ แม่ และญาติพี่น้องต่างทราบข่าวพากันมาศพด้วยความเสียใจ ท่ามกลางการจราจรที่หนาแน่น

จากการสอบถาม ด.ญ.นภัสสร วันทระมาตร อายุ 14 ปี น้องสาว กำลังนักเรียนอยู่ชั้น ม. 2 โรงเรียนเดียวกัน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนพร้อมด้วยผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อจะไปโรงเรียน แต่ตนไม่ได้นั่งไปด้วยไปกับเพื่อนอีกคัน มาด้วยกันทั้งหมด 3 คัน ขณะที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถไถซึ่งวิ่งอยู่เลนซ้ายได้ข้ามเลนมาตัดหน้าอย่างกะทันหัน จึงทำให้รถจักรยานยนต์ที่พี่ชายขับมาชนเข้ากลางคัน

ด้านนายสมชาย รำวงษา คนขับรถไถ กล่าวว่า ตนได้ขับรถไถออกจากบ้านเพื่อจะไปสวน ขณะที่ขับมาพอมาถึงจุดเกิดเหตุเพื่อจะเลี้ยวรถข้ามไปยังอีกฝั่งถนน ก็มีรถจักรยานยนต์ของนักเรียนที่ขับแข่งกันมาพุ่งชนเข้ากลางคัน ทำให้นักเรียนที่ขับขี่มาเสียชีวิตดังกล่าว ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำพยามในที่เกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"