X

ทำบุญขึ้นปีใหม่มอบของขวัญให้แม่-เด็กเกิดใหม่และผู้ป่วยใน รพ.

ปราจีนบุรี – ทำบุญขึ้นปีใหม่ มอบของขวัญให้แม่และเด็กที่เกิดในช่วงขึ้นปีใหม่ 2563 ผู้ป่วยเรื้อรัง ผู้ป่วยสูงอายุในโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 1 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัลลภ ประวัติวงค์ นายอำเภอกบินทร์บุรี พร้อมด้วย นางเพ็ญนภา ประวัติวงค์ ชมรมแม่บ้านมหาดไทย นายรังสรรค์ บุตรเนียน นายกเทศมนตรีตำบลกบินทร์ ร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ โดยมีพระครูรัตนสุทธิคุณ เจ้าคณะอำเภอพร้อมรองเจ้าคณะอำเภอและพระสงฆ์ รวม 63 รูป รับบิณฑบาต และมีรองนายกเทศมนตรี ประธานสภา รองประธาน สมาชิกสภา นายอดุลย์ การงาน สาธารณสุขอำเภอ ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้างเทศบาลตำบลกบินทร์ พ่อค้า ประชาชนและพุทธศาสนิกชน ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

โดยช่วงเวลา 11.00 น.นายอำเภอกบินทร์บุรี และคณะ พร้อมด้วย นายแพทย์ธวัช เจียมรัตนจรัส รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลกบินทร์บุรี กรรมการและสมาชิก พชอ.และแพทย์ เภสัช พยาบาล โรงพยาบาลกบินทร์บุรี ร่วมเยี่ยมและมอบของขวัญให้แม่และเด็กที่เกิดในช่วงขึ้นปีใหม่ 2563 ผู้ป่วยเรื้อรัง ผู้ป่วยสูงอายุ ในโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ โดยใช้เงินกองทุน “คนกบินทร์บุรี ไม่ทอดทิ้งกัน”เยี่ยมและมอบของขวัญ จำนวน 40 ราย แยกเป็นตึกอายุรกรรม ชาย 5 ราย หญิง 5 ราย ตึกไอชียู 5 ราย ตึกพิเศษ 3 ราย ตึกอุบัติเหตุ 2 ราย ตึกเด็ก 20 ราย (เด็กเกิดวันที่ 1 มกราคม 2563 จำนวน 3 ราย เด็กเกิดช่วงปีใหม่ 13 ราย เด็กป่วย 4 ราย ด้วย

—————————–
ของคุณภาพโดย/อส.กบินทร์บุรี
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์ ,ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"