X

อุบัติเหตุรับปีใหม่ หนุ่มเมาขับ จยย.ชนต้นไม้ตายคาที่ 1 ราย เจ็บ 1 ราย

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุรับปีใหม่ 2563 หนุ่มวัย 19 ปี พร้อมเพื่อนขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังจากเที่ยวเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เกิดอุบัติเหตุรถตกข้างทางชนต้นไม้เสียชีวิตทันที 1 ราย เจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลาประมาณ 01.33 น.วันที่ 1 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณเส้นทางด้านหลังวัดเขาป่าแก้ว เส้นทางมุ่งหน้าบ้านตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จึงรายงานให้ พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น รับทราบ และเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น พบว่า อุบัติเหตุดังกล่าวอยู่บนเส้นทางลงเนินเขาเส้นทางคดเคี้ยว รถจักรยานยนต์ตกลงไปข้างทางชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นชาย 1 ราย ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ช่วยเหลือนำส่ง รพ.ไปก่อนหน้านี้ สอบสวนทราบว่า ผู้ตายพร้อมเพื่อนขับรถจักรยานยนต์หลังจากเที่ยวเคาท์ดาวน์และดื่มกินส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กำลังจะกลับบ้าน และเกิดอุบัติเหตุรถตกข้างทางเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อว่า นายรัฐาพล ไม่ทราบนามสกุล อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 167 ม.12 บ้านตาหลังพัฒนา ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายณรงค์ศักดิ์ เจริญสวัสดิ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 ม.3 ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม ภายหลังพนักงานสอบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและถ่ายภาพเสร็จสิ้น ได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.วังน้ำเย็น เพื่อประสานให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 10.30 น.วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.วังน้ำเย็น ได้ร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดย พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น พร้อมข้าราชการตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และชุดจิตอา ได้ออกมาร่วมกันรณรงค์ เมาไม่ขับ พร้อมนำผ้าเย็นแจกให้กับประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนนที่สัญจร ณ จุดบริการประชาชนหน้าวัดวังแดง ถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ด้วย

 

——————————–

ภาพโดย/กู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"