X

สระแก้วเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2 แผ่นดิน

สระแก้ว – เคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2 แผ่นดิน เมืองชายแดนสองวัฒนธรรม จังหวัดสระแก้ว

เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณลานศูนย์การค้าอินโดจีน อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว นายวิทยา มากปาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เข้าร่วมกิจกรรม Amazing Countdown 2020 @ Sakaeo ภายใต้แนวคิด เมืองชายแดนสองวัฒนธรรม โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมาไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2563 โดยกิจกรรมในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 จัดกิจกรรมเคาดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2 แผ่นดิน

 

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นครั้งประวัติศาสตร์ที่ทั้งชาวไทยและชาวกัมพูชา ได้ร่วมกิจกรรมดังกล่าวไปพร้อม ๆ กัน ชมการแสดงพลุและการแสดงเคาดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ อีกทั้งมีการแสดงของศิลปินนักร้องชื่อดัง โซนแชะแอนด์แชร์ การแสดงศิลปวัฒนธรรม การร่วมสนุกขยะแลกทองและร่วมลุ้นของรางวัล การขายอาหาร 5 ชาติพันธุ์ และผลิตภัณฑ์ชุมชนด้วย โดยงานดังกล่าวจะไปมีจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2563 นี้

—————————–
ภาพโดย/สุชีวิน ปิยะมิตรบัณฑิต

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"