X

ไฟไหม้ร้านของเก่าวอดเสียหายนับแสนบาท

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านของเก่า หน้าโครงร่มโพธิแก้ว ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี วอดเสียหายนับแสนบาท

เมื่อเวลา 14.40 น.วันที่ 30 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ประยงค์ หม่อมวงค์สุวรรณ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระบัว จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจาก 191 ว่าเกิดเหตุไฟไหม้ร้านของเก่าไม่มีเลขที่ ม.8 หน้าโครงร่มโพธิแก้ว ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานรถดับเพลิง อบต.ลาดตะเคียน และใกล้เคียง 3 คัน ระดมสกัดเพลิง และประสานกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักไม่มีเลขที่ โดยมีไฟกำลังโหมลุกไหม้ของเก่าต่าง ๆ เป็นจำนวนมากที่กองไว้เป็นจุด ๆ ไฟได้ลุกไหม้บ้านพักเสียหลาย 1 หลัง ควันพวยพุ่งดำทะมึน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาดับเพลิงนาน 20 นาที เพลิงจึงสงบลง

จากการสอบถาม นางดวงใจ ก้อนทอง กล่าวว่า เป็นบ้านพักน้องสาว น.ส.วิไล ของสงวนนามสกุล ซึ่งมีอาชีพค้าของเก่า ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครรู้ว่าเกิดจากอะไร ต้นเพลิงเกิดจากด้านหน้าลุกลามอย่างรวดเร็ว น้องสาวกับญาติตกใจทำอะไรไม่ถูก พยายามใช้ถังดับเพลิงดับไฟ แต่ไม่สามารถดับไฟได้ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ น้องสาวตนสำลักควันไฟ และเป็นลม กู้ภัยนำส่ง รพ.ในพื้นที่ โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด มูลค่าเสียหายหลายแสนบาทเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้งหนึ่ง

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"