X

5 หนุ่มนักรบออนทัวร์ แจกน้ำดื่มส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ปราจีนบุรี – นักแสดงตัวประกอบละครทีวี ร่วมกับเพื่อน ๆ อีก 4 คน แต่งกายนักรบออนทัวร์ แจกน้ำดื่มส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านคลองรั้ง ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี กลุ่มนักรบออนทัวร์ นำโดย นายสิทธิชัย โกมาร นักแสดงตัวประกอบละครทีวี ร่วมกับเพื่อน ๆ 4 คน พากันแต่งตัวชุดนักรบไทยโบราณนุ่งโจงกระเบนสีแดง ดาบไพ่หลังคู่ ร่วมกันออกมาแจกเครื่องดื่มชูกำลังน้ำดื่ม ผ้าเย็น ขนมขบเคี้ยว ให้แก่ผู้ที่ขับรถผ่านสี่แยกไฟแดงมุ่งหน้าสู่ภาคอีสาน สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้พบเห็นอย่างมาก

ทั้งนี้ ในกิจกรรมนี้บรรดาหนุ่มนักรบออนทัวร์ช่วยกันชื้อของมาแจกและได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเพื่อนฝูง โดยที่ผ่านมาพวกตนได้ร่วมใจกันทำดีด้วยหัวใจต่อสังคมมาโดยตลอด ซึ่งช่วงนี้มีพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก ที่เดินทางกลับภูมิลำเนาตามจังหวัดต่าง ๆ ทางอีสานในช่วงเทศกาลปีใหม่ การเดินทางกลับทำให้รถติดเป็นเวลานาน ๆ คนขับและผู้ที่นั่งมาในรถไม่มีเวลาแวะปั้มน้ำมัน ด้วยเวลาที่เร่งรีบ พวกตนจึงอยากมอบน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ แก่พี่น้องทุกคน

อย่างไรก็ตาม นายสิทธิชัย กล่าวว่า ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ขออวยพรให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนเดินทางกลับต่างจังหวัดด้วยความปลอดภัย ขับรถด้วยความระมัดระวัง อย่าขับรถเร็วมีน้ำใจแก่กันและกัน ขอให้คนไทยทุกคนจงมีแต่ความสุขความสุขเจริญทุกคน

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"