X

หนุ่มควบเก๋งเสียหลักชนต้นไม้หวิดดับ

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุหนุ่มควบเก๋ง เสียหลักชนต้นไม้หวิดดับ

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 29 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.นันทพล ขุนละคร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระบัว จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและติดภายใน เหตุเกิดบริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ขาล่องฉะเชิงเทรา หน้านิคมอุตสาหกรรมไฮเทค ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานหน่วยกู้ภัยสัจจะฯกบินทร์บุรี รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

จากการตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีดำ ทะเบียน 1กษ-3829 กทม. มีรอยถูกชนกับต้นประดู่ขนาดใหญ่ด้านหน้ายุบ กระจกด้านหน้าแตก ตัวรถกระเด็นห่างออกมา 5 เมตร พบคนขับติดภายในอยู่ 1 คน นอนโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบส่งรักษาตัวที่ รพ.กบินทร์บุรี เป็นการด่วน ทราบชื่อ นายสมประสงค์ ขอสงวนนามสกุล อยู่บ้านเลขที่ 252 ม.2 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้นำตัวคนเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อ ส่ง รพ.เร่งด่วนแล้ว คาดว่า จะเป็นสามีภรรยากัน ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็น คาดว่า น่าจะเกิดจากคนขับ ขับรถคันดังมาบนถนนแต่เกิดการเสียหลักชนต้นไม้เองหรือเกิดจากการวูบเอง ตำรวจจะได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งหนึ่ง

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"