X

ถนนสาย 304 ติดแน่นข้ามวันข้ามคืน ห้ามรถบรรทุกวิ่ง

ปราจีนบุรี – 304 ติดแน่นยาวกว่า 10 กม.ข้ามวันข้ามคืน ห้ามรถบรรทุกวิ่งวุ่นไม่มีที่จอด

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพการจราจรบนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ตลอดทั้งวันมีปริมาณรถสะสมมากขึ้นเท่าตัว ตำรวจเร่งระบายรถให้มากที่สุด เพื่อที่จะให้ประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาภาคอีสานกลับถึงบ้านให้เร็วที่สุด ปริมาณรถสะสมมากเป็นจุดไป จุดละ 5-10 กม. ตำรวจใช้การหยุดรถบรรทุกหนักตั้งแต่ 10 ล้อขึ้นไปให้หยุดวิ่งก่อน เพื่อระบายรถเล็ก ซึ่งมีปริมาณหนาแน่นผ่านไปก่อน

ทั้งนี้ ประชาชนส่วนใหญ่บอกตรงกันว่า ปีนี้รถติดยาวมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา โดยเริ่มติดขัดตั้งแต่ฉะเชิงเทราและต่อแถวเข้าสู่จังหวัดปราจีนบุรี บางคนบอกว่า เดินทางจากบ่อวิน จ.ชลบุรี ใช้เวลาเดินทางกว่า 4 ชม.เข้าพื้นที่ปราจีนบุรี รถติดมากเพิ่มอีก 3 ชม.ยังไม่พ้น อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี คาดว่า กว่าจะใช้เวลาเดินทางเดินทางจาก ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เข้าสู่ จ.นครราชสีมา ต้องใช้เวลากว่า 3-4 ชม.เป็นอย่างน้อยถึงจะผ่านพ้นการติดขัดคาดว่า วันนี้ 30 ธ.ค.รถน่าจะเบาบางลงและอาจเข้าสู่ภาวะปกติ

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"