X

รณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563

ปราจีนบุรี – ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค2 ลงพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี รณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.62 พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เป็นประธาน เปิดโครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ณ เดอะเวโรน่า ทับลาน จังหวัดปราจีนบุรี ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งพบว่า ผู้คนใช้ถนนเดินทางกลับภูมิลำเนา และท่องเที่ยวมากกว่าในช่วงเวลาปกติ โดยเฉพาะการเดินทางไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถนนมิตรภาพสาย 304 กบินทร์บุรี-ปักธงชัย แทน ทำให้มีการติดตั้งทางลาดยาว มีปริมาณรถยนต์จำนวนมาก อันอาจก่อให้เกิดการจราจรติดขัด และเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่ได้

 

ทั้งนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ได้อำนวยความสะดวกในการเดินทางบนเส้นทางสายต่าง ๆ ในพื้นที่ รวมถึงความห่วงใยเรื่องความปลอดภัยในการเดินทาง ด้วยยานพาหนะของประชาชนในการรณรงค์ป้องกันและลดการจราจรทางบก ช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับความเชื่อมั่นในการเดินทาง เพื่อประชาชน การช่วยเหลือผู้ประสบภัย ความปลอดภัยในสถานที่ทำงาน เช่น การแจกจ่ายเครื่องมือเครื่องใช้ในการบริการประชาชน อาทิ น้ำดื่ม เครื่องดื่มชูกำลัง แผ่นพับ และแนะนำการผ่อนคลายที่ปลอดภัย เป็นต้น

————————–
ข่าว-ภาพโดย/วัฒนา พวงสมบัติ, มานพ เสนานุช

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"