X

สลด!! หนุ่มใหญ่น้องรองประธานสภาฯ อบต.ลงหาปลา 5 คน เป็นตะคริวจมน้ำดับ

สระแก้ว – หนุ่มใหญ่วัย 53 ปี ญาติรองประธานสภา อบต. ออกหาปลาในคลองพระสะทึงพร้อมญาติ จู่ ๆ เป็นตะคริวจมน้ำหาย กู้ภัย​ ฯใช้เวลางมค้นหานานเกือบ 5 ชม.

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 27 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.นิติพัฒน์ ศรีหาบุตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีผู้สูญหายขณะหาลงปลาในคลองพระสะทึง พื้นที่หมู่ 1 ตำบลพระเพลิง อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว จึงเดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถาน โดยช่วงแรกทราบเพียงว่า ผู้สูญหายเดินทางมาพร้อมญาติ จำนวน 5 คน เพื่อมาหาปลาในบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งต่างคนต่างแยกย้ายกันออกหาปลาคนละจุด จนกระทั่งญาติพบว่า มีคนหายตัวไป 1 คน เหลือเพียงแกลลอนน้ำมันลอยอยู่ในน้ำ หลังช่วยกันงมหาแต่ไม่พบตัว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิฯ ขอให้เข้าช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว ได้ประสานชุดประดาน้ำและทีมช่วยเหลือกู้ภัยทางน้ำ เดินทางลงพื้นที่ช่วยกันงมหาอยู่นานเกือบ 5 ชม. จนกระทั่งพบศพผู้เสียชีวิตในช่วงเวลา 21.00 น.

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ตายชื่อ นายวิโรจน์ รักไพบูลย์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 16 ตำบลตาหลังใน อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว เป็นน้องชายของรองประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตาหลังในด้วย และภายหลังพบศพ เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่ง พบว่า เสียชีวิตอยู่ในสภาพร่างกายขาวซีด ไม่สวมเสื้อผ้า นุ่งเพียงกางเกงในตัวเดียว คาดว่า จะเป็นตะคริวเพราะบริเวณนั้นน้ำลึกและเย็นมาก หลังร้อยเวร สภ.เขาฉกรรจ์ สอบสวนเสร็จสิ้น ตำรวจได้มอบหมายให้มูลนิธิฯนำร่างคนตายส่งต่อโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ เพื่อชันสูตรเพิ่มเติมและประสานญาติมารับศพต่อไป

————————-
ภาพโดย/มูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถาน
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"