X

เริ่มหนาแน่น!! สภาพการจราจรถนน 304 กบินทร์บุรี มุ่งหน้านครราชสีมา

ปราจีนบุรี – สภาพการจราจรเริ่มหนาแน่นแล้ว โดยเฉพาะถนนสาย 304 กบินทร์บุรี มุ่งหน้าจังหวัดนครราชสีมา เริ่มมีประชาชนเดินทางออกสู่ต่างจังหวัดในพื้นที่ภาคอีสาน เนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2563

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพการจราจรบนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา บริเวณบ้านไร่ผ่านศึก ต บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นทางคอขวดอยู่ระหว่างก่อสร้างสะพาน รถสามารถวิ่งผ่านได้เพียง 2 ช่องจราจร เข้ากบินทร์บุรี-นครราชสีมาบริเวณดังกล่าว มีระยะทางราว 2 กม.จึงจะสามารถวิ่งสลับกันได้บางช่วง 2 จราจร ขึ้น 2 ลง 1 ไปจนถึงหน้าโรงเรียนบ้าน กม.80 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ร่วมกับแขวงการทางปราจีนบุรี ได้เร่งวางกรวยยางและปักเสาลายตลอดเส้นทาง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่การเดินทางกลับภูมิลำเนาของประชาชนทางภาคอีสาน ในช่วงเทศกาลส่งท้ายเก่าต้อนรับปีใหม่ 2563 ที่จะถึงนี้ โดยทุกภาคส่วนของจังหวัดปราจีนบุรี โดยผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ระดมกำลังทุกภาคส่วนให้บริการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ที่เดินทางกลับภูมิลำเนาทางภาคอีสาน เช่น นครราชสีมา อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น ชัยภูมิ ยโสธร ร้อยเอ็ด บุรีรัมย์ มุกดาหาร เป็นต้น

ทั้่งนี้ คาดว่าในปีนี้ ประชาชนจะทยอยเดินทางกลับต่างจังหวัดกันก่อนกำหนดการเดินทางเช่นทุก ๆ ปีที่ผ่านมา เพื่อหลีกเลี่ยงรถติดบนเขาช่วงก่อสร้างถนน 4 เลน คาดว่า บ่ายวันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันพรุ่งนี้ ปริมาณรถจะมากและหนาแน่นมากกว่านี้เท่าตัว ในส่วนถนนสาย 359 แยกเขาหินซ้อน ประชาชนที่จะเดินทางกลับสระแก้ว-บุรีรัมย์ ขอให้ไปยูเทิรน์บ้านปรือวาย ซึ่งแขวงการทางจัดเตรียมไว้แล้วซึ่งบริเวณแยกเขาหินซ้อนกำลังทำการก่อสร้างสะพานและที่กลับรถใหม่อยู่ในขณะนี้

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"