X

รถตู้รับ-ส่งคนงานนิคมฯ 304 ชนประสานงา บาดเจ็บ 7 ราย

ปราจีนบุรี – รถตู้รับ-ส่ง พนักงานย่านอำเภอศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เกิดอุบัติเหตุชนประสานงา กับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 25 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท สราวุธ สายสิญจน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากทางอาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างบําเพ็ญธรรมสถานจังหวัดปราจีนบุรี ในเขตอำเภอศรีมหาโพธิ แจ้งว่า ได้มีเหตุรถยนต์ตู้กลับรถยนต์กระบะชนประสานงากันบนถนน 3079 เส้นทางโคกขวาง มุ่งหน้านิคม 304 ช่วงบริเวณหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงได้รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อถึงยังที่เกิดเหตุพบรถคันแรกเป็นรถยนต์ตู้สีขาว หมายเลขทะเบียน นข-4101 หมวดจังหวัดปราจีนบุรี มีรอยเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าด้านขวาได้รับความเสียหายและอีก 1 คัน ซึ่งเป็นคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ nissan navara สีส้มหมายเลขทะเบียน 5478 จังหวัดปราจีนบุรีมีรอยเฉี่ยวชนสภาพด้านหน้าพังยับเยิน

 

จากการสอบถาม ทางอาสาหน่วยกู้ภัยฯ ทราบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดจำนวน 7 ราย มีอาการไม่สาหัส ทางหน่วยกู้ภัยและหน่วยกู้ชีพขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม ได้ลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดนำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ และ รพ.จุฬารัตน์ 304 ซึ่งจากการสอบถามผู้ขับขี่รถตู้ บอกว่า ตนเองได้รับพนักงานโรงงาน เพื่อจะไปส่งในนิคมฯ 304 เมื่อขับรถมายังถึงจุดเกิดเหตุรถยนต์กระบะของคู่กรณีได้หลบรถจักรยานยนต์ แล้วเสียหลักข้ามเลนมาชนกับรถของตน ซึ่งก็สอดคล้องกับคนขับรถยนต์กระบะไม่ขอเอ่ยนาม ซึ่งให้การแบบเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากทางร้อยเวร สภ.ศรีมหาโพธิ ได้สอบสวนในที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงได้ทำการบันทึกภาพ ณ จุดเกิดเหตุไว้ เพื่อเป็นหลักฐาน จากนั้นจึงได้ทางหน่วยกู้ภัยฯ เรียกรถยกมาทำการแยกรถออก เพื่อนำไปเก็บไว้ที่ สภ.ศรีมหาโพธิ และจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

—————————
ข่าว-ภาพโดย/นิรุธ รักษาพล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"