X

จยย.ซิ่งฝ่าไฟแดงสี่แยกกรอกสมบูรณ์ ดับสยอง 2 ศพ

ปราจีนบุรี – คนขับรถจักรยานยนต์ขับฝ่าไฟแดงบริเวณสี่แยกถนนสาย 259 ถูกรถตู้ชนอย่างจัง ดับสยอง 2 ศพ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 25 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ปรีชา จุลโพธิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ว่าเกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนกับรถจักรยานยนต์ที่บริเวณกลางสี่แยกไฟแดง ถนนสาย 359 เทศบาลกรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 2 ราย หลังจากได้รับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าวทันที

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮฮ-4517 กทม. ด้านหน้ามีรอยเฉี่ยวชนที่ขอบไฟหน้าด้านซ้ายยุบ กระจกหน้าแตกร้าว ใกล้ที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดงดำ ทะเบียน กวร-987 ปราจีนบุรี ถูกเฉี่ยวชนอยู่ในสภาพพังยับ ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.หนูรัตน์ กันตรา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.18 ต.ทุ่งพระยา อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา สภาพศพถูกกระแทกบริเวณหน้าอก เลือดออกปาก ออกจมูก เสียชีวิตคาที่

และบริเวณใกล้กัน เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นชาย ตรวจค้นในตัวพบเงินสดจำนวนหนึ่งพันบาทเศษ แต่ไม่พบเอกสารใด ๆ ในตัว อายุประมาณ 50 ปีเศษ สภาพร่างกายถูกกระแทกตามลำตัวและขาเป็นแผลฉกรรจ์ ซึ่งจากการสอบถาม นายสง่า นิลเพชร โชว์เฟอร์ขับรถตู้โดยสาร สายกรุงเทพ-ตลาดโรงเกลือ กล่าวว่า ช่วงเวลาดังกล่าวตนขับรถตู้มุ่งหน้ากรุงเทพมหานคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุสัญญาณไฟเขียว ยังขับมาตามปกติทันใดนั้นมี รถ จยย.คันดังกล่าววิ่งตรงออกมาจากทางเทศบาลกรอกสมบูรณ์จึงเกิดการประสานงากลางสี่แยก เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รถ จยย.คันดังกล่าว ขับผ่าไฟแดง จึงเกิดเหตุชนประสานงาอย่างจังเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

——————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"