X

ตายคาโรงงาน!! หนุ่มวัย 24 ปี ขึ้นไปล้างหัวเครื่องจักร รง.น้ำตาล พลัดตกดับสยอง

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุหนุ่มวัย 24 ปี พนักงานแผนกหม้อน้ำ โรงงานน้ำตาลวังสมบูรณ์ ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ระหว่างที่โรงงานเตรียมหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่ สั่งให้พนักงานขึ้นไปลงล้างหัวเครื่องจักร และเกิดพลาดท่า พลัดตกลงมาจากด้านบนเสียชีวิตคาที่ เลือดนองพื้น

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 26 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธงชัย หนักแน่น พนักงานสอบสวนเวร สภ.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุทางวิทยุจากหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังใหม่ ว่ามีอุบัติเหตุคนงานตกจากที่สูง เสียชีวิตทันทีในโรงงานน้ำตาลตะวันออก พื้นที่ ม.1 ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ขอให้เจ้าหน้าที่เดินทางมาดำเนินการตรวจที่เกิดเหตุ ก่อนจะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงทราบเบื้องต้นและเดินทางไปที่เกิดเหตุทันที

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ซึ่งช่วงแรกมีรายงานว่า ได้รับบาดเจ็บสาหัส คือ นายตะวัน รัมมะนี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 ม.4 ต.ไทยอุดม อ.คลองหาด จ สระแก้ว โดยหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังใหม่ ได้เข้าช่วยปั้มหัวใจและนำตัวส่งยังโรงพยาบาลวังสมบูรณ์และได้เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.

ทางด้าน ร.ต.อ.ธงชัย หนักแน่น พนักงานสอบสวนเวร ในฐานะร้อยเวร สภ.วังสมบูรณ์ กล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นพนักงานแผนกหม้อน้ำ สายงานผลิต ซึ่งนายตะวัน ได้รับคำสั่งให้ขึ้นไปด้านบนเพื่อเข้าไปจะล้างเครื่องจักร และได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น พร้อมกับตกลงมาด้านล่างจากที่สูง ลักษณะหน้าและตัวคว่ำลงกับพื้น กางเกงฉีกขาด และมีเลือดนองบริเวณพื้นจำนวนมาก ซึ่งก็ทางร้อยเวรยังต้องรอการตรวจสอบกับผู้ที่เกี่ยวข้องของทางโรงงานอย่างละเอียดอีกครั้งว่า สาเหตุและการสั่งให้คนงานเข้าไปทำกิจกรรมดังกล่าวจนเกิดอุบัติเหตุถึงแก่ความตาย เกิดจากสาเหตุใด ทั้งนี้ทางโรงงานดังกล่าวยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของอุบัติเหตุเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

——————————
ภาพโดย/หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังใหม่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"