X

กระบะซิ่งเหินฟ้า ตกร่องสะพานหวิดดับ

ปราจีนบุรี – หนุ่มใหญ่ซิ่งกระบะเหินฟ้าตกร่องสะพานถนนสาย 33 สุวรรณศร อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หวิดดับ

เมื่อเวลา 22.50 น.วันที่ 17 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุรถกระบะตกน้ำ คนขับติดภายในบริเวณสะพานถนนสาย 33 เยื้องหน้า ร.ร.กบินทร์วิทยา หลังรับแจ้งฯ ประสานกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี รุดตรวจสอบเหตุทันที โดยสถานที่เกิดเหตุบริเวณร่องสะพานถนนสาย 33 สุวรรณศร มุ่งหน้ากบินทร์บุรี เยื้องหน้า ร.ร.กบินทร์วิทยา ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ระหว่าง กม.196 ขาเข้า พบรถยนต์กระบะโตโยต้าสีบรอนซ์ ทะเบียน 2ฒฒ-3931 ไม่ทราบหมวดจังหวัด เสียหลักชนขอบถนนพุ่งตกร่องใต้สะพาน ซึ่งมีน้ำแห้งขอดลึกราว 30 ซม. สภาพพลิกคว่ำหงายท้อง คนขับติดภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยงัดร่างคนขับออกมาได้ ภายในรถมีผู้ติดอยู่ในรถอีก 1 คน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ทำการปั้มหัวใจก่อนส่งต่อให้รถกู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉิน ทราบชื่อ นายสมภพ ขอสงวนนามสกุล อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ม.2 ต.ท่าวังผา อ.ท่าวังผา จ.น่าน

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามคนหาปลาใกล้ที่เกิดเหตุ นายวงศ์จันทร์ ทองโบราณ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 ม.1 ต.นาแขม อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คนหาปลา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนออกมาหาปลาใกล้ที่เกิดเหตุจู่ ๆ ได้ยินเสียงโครมคราม ๆ และได้ยินเสียงลากยาวหล่นดังตุ๊บในน้ำโคลน จึงรีบวิ่งมาดู จึงพบว่า มีรถตกสะพานและได้ยินเสียงร้องโอย ๆ อยู่ในรถ จึงรีบร้องบอกให้เพื่อนโทรแจ้งตำรวจ จากนั้นตนเองได้เรียกหาคนขับและเดินหาทางที่จะช่วยเหลือคนขับที่ติดอยู่ในรถ ต่อมากู้ภัยฯ มาถึงจึงช่วยกันงัดร่างคนติดอยู่ภายในรถน่าจะเป็นคนขับออกมาจากตัวรถได้ และนำตัวขึ้นมาปั้มหัวใจด้านบน ขณะนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด สาเหตุน่าจะเกิดจากคนขับรถคันดังกล่าวเกิดวูบ เสียหลักตกร่องสะพานสูง 4 เมตร นับว่าโชคดีที่มีน้ำนิดหน่อยจึงช่วยคนขับออกมาได้อย่างปลอดภัย

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"