X

ในหลวงมอบสิ่งของพระราชทานเนื่องในโอกาสปีใหม่ให้ทหารชายแดน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ผู้แทนพระองค์ฯ เชิญสิ่งของพระราชทานในหลวง ร.10 เนื่องในโอกาสปีใหม่ มอบแก่เจ้าหน้าที่ทหารที่ปฏิบัติภารกิจชายแดน จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.62 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์เดินทางไปปฏิบัติภารกิจเชิญสิ่งของพระราชทานเนื่องในโอกาสปีใหม่ มอบแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติภารกิจกองกำลังชายแดน กองทัพภาคที่ 1 ที่กองบังคับการชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 บ้านดงยาง ตำบลเมืองไผ่ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว โดยมีนายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว กล่าวต้อนรับ และ พล.ท.ธรรมนูญ วิถี แม่ทัพภาคที่ 1 กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมด้วย พล.ต.ธราพงษ์ มะละคำ ผบ.กกล.บูรพา, รอง เสธ.กกล.บูรพา, ฝสธ.กกล.บูรพา และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับและร่วมพิธี หลังจากนั้น พล.อ.ไพบูลย์ ได้เชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่กำลังพลที่ปฏิบัติภารกิจในกองกำลังบูรพา รวม 300 ชุด พร้อมกับตรวจเยี่ยมและพูดคุยให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทหารด้วย

 

ทั้งนี้ ในวันเดียวกัน พล.อ.ธีรวัฒน์ บุณยะวัฒน์ เสนาธิการ ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมเพื่ออำนวยพรปีใหม่ ประจำปี 2563 แก่เจ้าหน้าที่ทหารที่กองบัญชาการกองกำลังบูรพา ตำบลห้วยโจด อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว โดยมีหน่วยงานทหารและตำรวจที่ปฏิบัติงานตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา จ.สระแก้ว อาทิ บก.กกล.บูรพา , ฉก.ตาพระยา, ฉก.อรัญประเทศ, ฉก.คลองหาด , ชค.ทพ.12 , ชค.ทพ.13 และ ชค.ตชด.12 เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

—————————–

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"