X

เบรกแตกชน 4 คันรวดบนเขาโทน เจ็บ 7 ราย

ปราจีนบุรี – รถพ่วงบรรทุกเหล็กก้อนเบรกแตก ชน 4 คันรวด ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย ผู้โดยสารที่มากับรถตู้ คนขับรถคันก่อเหตุติดภายในอาการสาหัส สาเหตุคาดว่า มาจากระบบเบรกไม่ทำงาน สาเหตุรอการสอบสวนอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สมัย สุดาชาติ รอง.สว.สอบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้ง มีเหตุรถยนต์ชนกันจำนวนหลายคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดที่บริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ปักธงชัย หลัก กม.210-211 ทางโค้งก่อนถึงเขาหน้าศาลเจ้าพ่อปู่โทน หมู่ 4 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งพร้อมด้วยนายนภดล งามเหลือ นายอำเภอนาดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ หมายเลขทะเบียนหัวลาก 71-3316 พระนครศรีอยุธยา หมายเลขทะเบียนตัวพ่วง 71-3317 พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นรถบรรทุกเศษเหล็กสภาพพลิกคว่ำหงายท้องขวางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ยังไม่ทราบชื่อ ห่างไปเล็กน้อยยังพบรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียนตัวแม่ 70-1335 กาฬสินธุ์ ทะเบียนตัวพ่วง 70-1336 กาฬสินธุ์ มีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย โดยมีนายธนาวิทย์ จันธิราช เป็นคนขับและรถตู้โตโยต้า คอมมูเตอร์ สีขาว ทะเบียน นง-1722 นครราชสีมา โดยมีนายนัฐพงษ์ จงจัดกลาง อายุ 37 ปี เป็นคนขับ ได้รับความเสียหาย มีผู้โดยสารที่นั่งมาในรถจำนวน 12 คน และได้รับบาดเจ็บ 5 ราย และรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 88-8518 นครราชสีมา ถูกชนได้รับความเสีย ส่วนคนเจ็บทั้งหมดจำนวน 5 ราย เป็นผู้โดยสารมากับรถตู้ ทั้งนี้ คนขับรถบรรทุกเหล็กที่เบรกแตก ทราบว่ามากับภรรยา โดยคนขับอาการสาหัส ถูกนำส่ง รพ.นาดี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถคันที่ก่อเหตุเป็นรถบรรทุกเศษเหล็กมาจากอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา มุ่งหน้าอำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี พอวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุก่อนถึงเขาศาลปู่โทน ซึ่งเป็นทางลาดชัน รถเกิดเสียการทรงตัว น่าจะเกิดจากระบบเบรกห้ามล้อมีปัญหา จึงได้เฉี่ยวชนรถบรรทุกที่อยู่ด้านหน้า และรถตู้ที่วิ่งสวนทางมาได้รับความเสียหาย รวมทั้งหมด 4 คัน ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมแล้วจำนวน 7 ราย ส่วนสาเหตุรอการสอบสวนคนขับรถบรรทุกต้นเหตุอีกครั้ง

—————————–
ข่าวโดย/สายชล หนูแดง
ขอบคุณภาพ/หน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"