X

รมช.ศึกษา เปิดงานกีฬา กศน.เทิดไท้องค์ราชัน จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – รัฐมนตรีช่วยว่ากระทรวงศึกษาธิการ เปิดงานกีฬา กศน.เทิดไท้องค์ราชัน เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลและระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามกีฬา ต.เกาะลอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดงานโครงการกีฬา กศน.เทิดไท้องค์ราชัน ของ กศน.จังหวัดปราจีนบุรี โครงการกีฬาสำนักงาน กศน.จังหวัดปราจีนบุรี ร่วมใจเทิดไท้องค์ราชัน เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลและระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคลากรในสำนักงาน กศน.ปราจีนบุรี และนักศึกษา กศน.ปราจีนบุรี ให้มีสุขภาพอนามัยที่ดี ส่งผลให้ร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส มีความรัก ความสามัคคี มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

 

ทั้งนี้ สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ มีคณะนักกีฬาและบุคลากรของ กศน.อำเภอ ในสังกัด กศน.ปราจีนบุรี ทั้งหมด 7 อำเภอ เข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 913 คน โดยจัดให้มีการแข่งขัน 2 วัน ชิงชัยการแข่งขัน 5 ชนิดกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล ตระกร้อ เปตอง วอลเล่ย์บอลและกรีฑา มีสนามการแข่งขันกีฬา 2 แห่งคือสนามกีฬา ต.เกาะลอย และสนามกีฬา ร.ร.ผดุงศิษย์พิทยา ประจันตคาม เพื่อคัดเลือกตัวแทนไปแข่งขันในระดับกลุ่มเบญจบูรพาของภาคตะวันออกต่อไป

ทางด้าน ดร.กนกวรรณ กล่าวว่า มีความประทับใจที่ได้เห็นความพร้อมเพรียงของพี่น้อง กศน.ปราจีนบุรี ที่มีโอกาสส่งเสริมและสนับสนุนการกีฬา ให้มีความเจริญก้าวหน้าและประสบผลตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ทุกประการ อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาเยาวชนของชาติ ให้มีคุณภาพสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีงามแก่เยาวชนอีกด้วย ขอให้นักกีฬาทุกคน ตลอดจนผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง จงแข่งขันกีฬาด้วยความถูกต้องตามกติกา มีความยุติธรรม มีน้ำใจเป็นนักกีฬา คือ รู้แพ้ รู้ชนะรู้อภัย โดยมี นายพิบูลย์ หัตถกิจโกศล ผวจ.ปราจีนบุรี ผอ.กศน.ปราจีนบุรี และแขกผู้มีเกียรติร่วมให้การต้อนรับด้วย

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"