X

กองกำลังบูรพา มอบผ้าห่มชายแดนตาพระยา จ.สระแก้ว

สระแก้ว – กองกำลังบูรพา จ.สระแก้ว ร่วมกับฝ่ายปกครอง มอบผ้าห่มในพื้นที่ชายแดนตาพระยา จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 13 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.ชิษณุพงศ์ รอดศิริ รองผู้บัญชาการกองกำลังบูรพา จ.สระแก้ว เป็นประธานในพิธีมอบผ้าห่มกันหนาวให้กับประชาชนในพื้นที่ อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว จำนวน 200 ผืน โดยมีนายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอตาพระยา, พ.อ.ชุมเจตน์ นพเกตุ รองเสนาธิการกองกำลังบูรพา, ฝ่ายปกครอง ส่วนราชการและประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรม ที่องค์การบริหารส่วนตำบลทัพเสด็จ อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว

 

พ.อ.ชิษณุพงศ์ ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อไปมอบถุงยังชีพและผ้าห่มกันหนาวให้กับชาวบ้านในพื้นที่ชายแดน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจกับผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง ณ บ้านแสง์ ตำบลทัพเสด็จ อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย นางเเอม กระเเสโสม อายุ 81 ปี บ้านเลขที่ 31 ม.2 บ้านเเสง์ ตำบลทัพเสด็จ อำเภอตาพระยา ,นางจำปี มิ่งวิมาน อายุ 75 ปี บ้านเลขที่ 37 ม.2 บ้านเเสง์ ตำบลทัพเสด็จ อำเภอตาพระยา ผู้ป่วยโรคเบาหวาน ความดัน น้ำในหูไม่เท่ากัน และนายจรัส มิ่งวิมาน อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 113 ม.2 บ้านเเสง์ ตำบลทัพเสด็จ อำเภอตาพระยา ผู้ป่วยโรคสมองฝ่อเเละปอดติดเชื้อ ด้วย

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"