X

โจรเต็มเมือง!! วิ่งราวทรัพย์ปั๊มน้ำมัน 2 ครั้งรวด

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ภายในปั๊มน้ำมัน โดยก่อเหตุมาแล้วถึง 2 ครั้ง ช่วงเช้ามืด ได้ทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่ง

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 11 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ถิรวัตร์ เยี่ยมอ่อน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีคนร้ายเป็นชาย 1 ราย วิ่งราวทรัพย์ในปั๊มน้ำมันพีที ข้าง สภ.กบินทร์บุรี หลังจากรับแจ้งจึงให้สายตรวจรถยนต์รุดตรวจสอบเหตุดังกล่าว เบื้องต้นจากการตรวจสอบในปั๊มน้ำมันพบพนักงานเด็กปั๊มเป็นหญิง 2 ราย อยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจ

 

จากการสอบถามเด็กปั๊ม นางสุพิน ขอสงวนนามสกุล เล่าว่าเมื่อเวลา 05.90 น.ตนและเพื่อนเด็กปั๊ม 2 คน ได้ทำการเปิดปั๊มน้ำมันเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วไปเช่นทุกวัน อึดใจต่อมาขณะที่ตนกำลังเดินกลับเข้าไปที่ออฟฟิศเพื่อที่จะไปเอาเงินสดมาไว้เพื่อทอนให้ลูกค้าจำนวนหนึ่ง ได้หันมาเห็นชายคนหนึ่งสวมหมวกไหมพรมปิดหน้า กำลังเดินมาที่โต๊ะสำหรับนั่งทำงานของเด็กปั๊ม จากนั้นชายนิรนามคนดังกล่าวได้เอื้อมมือเข้าไปเปิดลิ้นชักและหยิบกระเป๋าคาดสีดำของตนเองขึ้นมา ด้วยความตกใจตนจึงร้องโวยวายให้คนช่วย แต่ปรากฏว่า ช่วงเวลาดังกล่าวยังไม่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการในปั๊มและเพื่อนอีกคนได้วิ่งเข้ามาที่โต๊ะ ชายคนดังกล่าวได้ยินเสียงจึงรีบวิ่งหนีออกจากปั๊มไปไม่รู้ว่าไปทางไหน จึงได้โทรแจ้งตำรวจ

นางสุพิน กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 3-4 เดือนที่ผ่านมาเคยมีคนร้ายบุกเข้ามาเพื่อวิ่งราวทรัพย์ครั้งหนึ่งแล้ว และได้เงินไปจำนวนหนึ่ง โดยครั้งที่แล้วคนร้ายนิรนามดังกล่าวได้เขียนข้อความทิ้งไว้ข้างกำแพงปั๊ม โดยมีข้อความว่า กูรู้นะว่ามึงแจ้งตำรวจทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดภายในปั๊ม เพื่อที่จะได้ดูรูปร่างลักษณะของคนร้ายและทิศทางหลบหนี ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้เด็กปั๊มกล่าวว่า คนร้ายน่าจะมาคนเดียวอาจจะจอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้ริมถนนที่ใดที่หนึ่ง ซึ่งไม่ห่างจากปั๊มมากนักและเดินเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว

——————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"