X

คุณยายวัย 67 ปี นอนแข็งหนาวตายริมสวนไผ่

ปราจีนบุรี – ปราจีนบุรีหนาวตายอีก 1 ราย คุณยายวัย 67 ปี เสียชีวิตริมสวนไผ่ ในช่วงเช้าลูกชายตื่นมาพบ พร้อมเขย่าร่างแม่ตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 10 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธนยศ ธีรนิมมาน รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจาก นายสนธยา นาดี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 ต.โพธิ์งาม ว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่สวนไผ่หน้าบ้านพัก เลขที่ 109/1 บ้านคลองแก้มช้ำ ม.13 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยสายตรวจรถยนต์เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุเป็นสวนไผ่ ริมถนนในหมู่บ้าน พบศพ นางสิน สาธร อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109/1 ม.13 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี สภาพศพนอนตะแคงขวา ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้นจาก นายสุวัฒน์ สาธร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109/1 ต.โพธิ์งาม บุตรชายคนเดียวของผู้เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อเวลา 06.00 น.ตนได้เดินลงมาจากบ้านพัก เพื่อมาเปิดมิเตอร์น้ำประปา และได้พบแม่นอนตะแคงอยู่ด้านหน้ามิเตอร์น้ำ ตนจึงเดินเข้าไปเรียกพร้อมเขย่าตัวแม่ ปรากฏว่า แม่ตัวแข็งแล้ว จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านมาตรวจสอบ

นายสุวัฒน์ กล่าวต่อว่า แม่มีโรคประจำตัวหลายโรคด้วยกัน และคาดว่า เมื่อกลางดึกแม่คงจะลงมาปัสสาวะที่บริเวณดังกล่าว ซึ่งอากาศเย็นมากด้วย แล้วอาจจะเกิดอาการช็อคหมดสติไป แล้วไม่มีคนเห็น จนมาพบร่างแม่อีกครั้งตอนเช้า พบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถาม นายสุวัฒน์ ลูกชาย ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก ไม่ติดใจในการที่แม่เสียชีวิตในครั้งนี้ เพราะแม่มีโรคประจำตัว และแพทย์นัดให้แม่ไปตรวจร่างกายในวันพุธที่ 11 ธันวาคม นี้ด้วย แต่แม่ก็มาเสียชีวิตก่อน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่วมกตัญญูเขตอำเภอประจันตคาม เข้าช่วยเหลือในการนำศพมาตั้งที่ศาลาวัดเขาน้อย ต่อไป

———————–
ข่าว-ภาพโดย/วัฒนา พวงสมบัติ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"