X

หนุ่มซิ่ง จยย.รุ่นใหญ่ หลุดโค้งชนเสาลายดับคาที่

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุหนุ่มแปดริ้วซิ่งรถจักรยานยนต์รุ่นใหญ่ หลุดโค้งชนเสาลาย เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 9 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สำรวย ช่างฟอก รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์รุ่นใหญ่ชนเสาลายข้างทางเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ที่บริเวณบ้านสวน ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี พบรถจักรยานยนต์ สีเขียว ทะเบียน 1กฆ-3376 ฉะเชิงเทรา เสียหลักพลิกคว่ำริมถนนทับร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย คาดว่า น่าจะเป็นคนขับ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายเชี่ยวชาญ จันทมูล อยู่บ้านเลขที่ 82/17 ม.1 ต คลองประเวศ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

ขณะเกิดเหตุได้รับแจ้งว่า ไม่มีผู้พบเห็น เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบทรัพย์สินติดตัว คาดว่า ผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านพักที่สวน เนื่องจากผู้ตายมาซื้อที่ดินอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการสอบถามญาติห่าง ๆ ที่เป็นคนงานของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายขับขี่ออกจากสวน เพื่อที่จะไปบ้านพัก หลังจากนั้นไม่ทราบว่าไปถึงหรือไม่ กระทั่งเวลา 10.30 น.มีชาวบ้านบริเวณดังกล่าวพูดต่อ ๆ กันว่า มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สีเขียวชนเสาลายเสียชีวิต จึงออกมาดู พบว่า เป็นผู้ตายและขอปฏิเสธให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อ

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามชาวบ้านไม่เปิดเผยชื่อ บอกว่า คนเห็นคนแรกขับรถผ่านมาเห็นบางอย่างสีเขียว ๆ อยู่ริมถนนคล้ายรถ จยย.จึงย้อนกลับมาดู เมื่อรู้ว่ามีผู้ขับขี่ จยย.ชนเสาลายเสียชีวิต จึงแวะบอกคนในละแวกนั้นให้ทราบและเดินทางต่อไป หลังเข้าตรวจที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพผู้เสียชีวิตให้กู้ภัยฯ ไปเก็บไว้ที่ รพ.กบินทร์บุรี เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"