X

อากาศเย็นจัด!! หนุ่มใหญ่หนาวตายระหว่างทางในหมู่บ้าน

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุหนุ่มใหญ่หนาวตายระหว่างทางหลังกลับจากเดินทางมาแจกการ์ดงานแต่งลูกชายในหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 9 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เอี่ยมอ่อน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน ม.14 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่ามีผู้เสียชีวิตระหว่างทางมาแจกซองแต่งงานลูกชาย หลังรับทราบเหตุรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รุดเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่หน้าศาลากลางหมู่บ้าน ม.14 บ้านหนองม่วง บริเวณม้าหินอ่อนสีเขียว พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งรายนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้น ในลักษณะนอนหงายหน้าเหยียดตรง ไม่มีบาดแผลหรือพบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ทราบชื่อผู้ตายคือ นายวิรัตน์ จันทร์ลา อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นญาติกัน

ทั้งนี้ ผู้ตายเดินทางมาจาก กทม.เพื่อมาแจกการ์ดงานแต่งลูกชายตั้งแต่เมื่อวานนี้ และบอกจะออกไปแจกซองให้กับคนรู้จัก ซึ่งจะจัดงานแต่งลูกชายในวันที่ 22 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ โดยช่วงหัวค่ำยังเจอกันอยู่และหายไป ไม่ได้คิดอะไรเพราะผู้ตายรู้จักคนในหมู่บ้านนี้ กระทั่งมีลูกบ้านโทรมาบอกว่า ผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ที่โต๊ะม้าหินอ่อนหน้าศาลากลางหมู่บ้านดังกล่าว ซึ่งผู้ตายมีโรคประจำตัวอยู่ด้วย ในที่เกิดเหตุพบยารักษาโรคของผู้ตายอยู่ในกระเป๋าสะพายสีแดงจำนวนหนึ่งด้วย

อย่างไรก็ตาม จาการสอบถาม นายทศพล อารีย์ อายุ 17 ปี เด็กในหมู่บ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า ๆ ตนกับเพื่อนสองคนเห็นผู้ตายขับรถจักรยานยนต์แบบหญิง สีส้ม ทะเบียน ยนข-58 กทม.มาจอดอยู่บริเวณหน้าศาลา ขณะนั้นผู้ตายได้ถามตนว่า ที่ไหนมีเหล้าขายบ้าง ตนบอกว่าไม่มีหรอกครับดึกแล้ว ร้านค้าในหมู่บ้านปิดร้านหมดแล้ว จากนั้นผู้ตายพยักหน้ารับ ตนกับเพื่อนนั่งเล่นโทรศัพท์กันอยู่ถัดออกมา เห็นผู้ตายยังคงนั่งอยู่ที่ม้าหินอ่อนอยู่พักใหญ่ จากนั้นตนกับเพื่อนได้ยินเสียงผู้ตายนั่งหลับกรนเสียงดังและเงียบไป ตนกับเพื่อนเห็นว่า ดึกแล้วและอากาศเย็นและหนาวมากแล้ว จึงส่งเสียงเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินมาปลุกให้กลับไปนอนที่บ้าน เรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จึงโทรบอกเพื่อนให้โทรบอกลุงผู้ใหญ่บ้านให้มาดูและพบว่า ผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากอากาศเย็นเสียชีวิตเอง ตำรวจจึงมอบศพให้แพทย์เวรชันสูตรการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ศพญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"