X

แจกข้าวสารฟรี!! ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ปราจีนบุรี – เจ้าของร้านขายข้าวสารถือโอกาสปีใหม่ แจกข้าวสารฟรี ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ดึงลูกค้ามาซื้อข้าว

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ที่ร้านภูผาน้ำดื่ม ตั้งอยู่ที่ 43/7 ม.7 ต.หนองโพลง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีการแจกข้าวสารฟรี คนละ 1 ถุง โดยแจกเพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แจกจนกว่าจะหมด จากการสอบถาม น.ส.วิลาสินี ทรัพย์มี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/7 ม.7 ต.หนองโพลง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ทางร้านเป็นร้านค้าสวัสดิการแห่งรัฐเล็ก ๆ เล็งเห็นว่า พี่น้องบ้านใกล้เรือนเคียงในชุมชนขนาดเล็กไม่กี่หลัง อยากจะแจกข้าวสารฟรีคนละ 1 ถุง (1กก.) ลูกค้าบางรายเข้าร้านมาเงินไม่พอซื้อข้าวสารกับทางร้าน ซึ่งทางร้านขายข้าวสารหลายยี่ห้อและหลายราคา จึงอยากที่จะแจกข้าวสารฟรีคนละ 1 ถุง เพื่อจะได้เอาไปหุงกินในครอบครัว แม้จะหุงได้แค่ 1-2 เวลา ก็ยังดีที่มีข้าวกิน

น.ส.วิลาสินี กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ทางร้านยังเขียนข้อความให้ลูกค้าได้รู้อีกว่า “แจกฟรี…นะคะ ไม่ได้มั่งมีอะไรมากมาย แต่ก็อยากแบ่งปัน แจกเรื่อย ๆ จนกว่าข้าวสารที่เตรียมไว้จะหมดค่ะ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สุขภาพแข็งแรงทุกคนนะคะ” น.ส.วิลาสินีกล่าวทิ้งท้าย

เธอบอกอีกว่า แจกข้าวสารฟรี 200-300 กก.หมดแล้วหมดเลย แต่ว่าทางร้านยังขายข้าวสารราคาถูกมีคุณภาพดี มีให้เลือกหลายราคา เริ่มต้นที่ราคาต่ำสุด 210 -400 บาท ที่ผ่านมามีคนมารับข้าวสารแจกฟรีไปแล้วเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุในชุมชนเดียวกัน หรือคนบอกต่อกันมา ทางร้านก็แจกฟรีให้ทุกคน และทางร้านยังจำหน่ายน้ำดื่มมีคุณภาพอีกด้วย

———————–
ข่าว-ภาพโดย/นิรุธ รักษาพล

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"