X

จับรถหรูลัมโบกินี่ พบอาวุธปืนและสวมป้ายทะเบียนปลอม

นครนายก – เจ้าหน้าที่ กอ.รมน. สนธิกำลังร่วมกับสรรพสามิต ตำรวจ ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองนครนายก เข้าตรวจสอบรถหรู ยี่ห้องลัมโบกินี่ พบอาวุธปืน ผู้ขับขี่รับสารภาพเสพยาไอซ์มาก่อนหน้านี้ และรถคันที่ตรวจสอบมีการสวมทะเบียนปลอม

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.สุรินทร์ ปรียานุภาพ รอง ผอ.รมน.จังหวัดนครนายก พร้อมด้วย กอ.รมน เจ้าหน้าที่สรรพสามิตภาค 2 ฝ่ายปกครองอำเภอเมือง ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ร่วมกันเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 58 หมู่ 3 ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก พบรถลัมโบกินี่ สีส้ม หมายเลขทะเบียน กต 7777 จังหวัดร้อยเอ็ด จอดอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว จึงได้เข้าทำการตรวจค้น พบว่ามี นายประสิทธิพร กรทัศนา อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี เป็นเจ้าของรถหรู

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำหมายศาลเข้าทำการตรวจค้นรถและบ้าน ซึ่งภายในรถพบอาวุธปืน 11 มม. 1 กระบอก ตรวจสอบอาวุธปืนมีทะเบียน แต่เป็นอาวุธปืนผิดมือ ขณะที่บ้านหลังดังกล่าวยังไม่ได้มีการโอนเป็นของตนเอง เนื่องจากมีการผิดนัดการชำระเงิน ซึ่งเจ้าของบ้านได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ กอ.รมน ชุดที่เข้าทำการตรวจสอบในวันนี้ด้วย

นายสานิตย์ ศรีทวี ปลัดอาวุโส อ.เมืองนครนายก กล่าวว่า ตนได้การข่าวมาจากชาวบ้านอำเภอปากพลี เนื่องจากสงสัยกลุ่มของ นายประสิทธพร น่าจะมีเรื่องการหลอกลวง โดยมีพฤติกรรมกล่าวอ้างคนมีตำแหน่งใหญ่โตในการทำบุญและการประกอบธุรกิจ จากนั้นได้ทำการเช็คการข่าวเชื่อว่ามีมูลความจริง จึงได้ติดตามจนพบว่ามีบ้านอยู่ 2 หลัง ที่นายประสิทธิพร อาศัยอยู่ ซึ่งหลังนี้ได้ทำการสอบถามกับผู้ขาย(เจ้าของบ้าน) ทราบว่านายประสิทธิพรจะซื้อบ้านหลังนี้แต่ยังไม่ได้ชำระเงิน ประกอบกับมีเรื่องของยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เบื้องต้น นายประสิทธิพร ยอมรับได้เสพยามา และยังมีกลุ่มในทีมอยู่อีกประมาณ 3-4 คน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา นายประสิทธิพร ว่าปลอมแปลงแผ่นป้ายทะเบียนรถ เนื่องจากแผ่นป้ายทะเบียนที่ปรากฏเป็นของรถนิสสัน ที่อยู่จังหวัดอุดรธานี มีอาวุธปืนผิดมือ และพบปัสสวะสีม่วง ตามที่นายประสิทธิพร ยอมรับว่า เสพยาไอซ์มาก่อนหน้านี้ ที่จังหวัดปทุมธานี

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ธนาธิป ไชยยศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"