X

มอบบ้านรวมใจเทิดไท้องค์ราชัน ให้คุณยายอายุ 103 ปี

สระแก้ว – เหล่ากาชาดฯมอบบ้านกาชาดรวมใจ เทิดไท้องค์ราชัน ให้ชาวบ้านสูงอายุใน อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 12 หมู่ที่ 3 ตำบลทัพไทย อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นางมัทนา สุวัณณุสส์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธีมอบบ้านตามโครงการบ้านกาชาดรวมใจ เทิดไท้องค์ราชัน เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดี ศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ให้แก่ นางกิม มั่นจิตต์ อายุ 103 ปี พร้อมทั้ง เหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว มอบเครื่องอุปโภคและบริโภคให้แก่ผู้สูงอายุในพื้นที่ จำนวน 15 ราย อีกทั้งส่วนราชการต่าง ๆ ได้นำเครื่องใช้ สิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ให้แก่ นางกิม มั่นจิตต์ ด้วย

 

โดย นางมัทนา สุวัณณุสส์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า เหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้วในฐานะผู้แทนสภากาชาดไทย มีภารกิจในด้านการสังคมสงเคราะห์ให้แก่ผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อนในสังคม เพื่อให้ผู้ประสบความทุกข์ยากสามารถดูแลตัวเองได้และอยู่ในสังคม ตลอดทั้งมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยในปี 2563 เหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว ได้จัดทำโครงการบ้านกาชาดรวมใจ เทิดไท้องค์ราชัน เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดี ศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เพื่อช่วยเหลือผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้และผู้มีปัญหาด้านที่อยู่อาศัยในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว

————————–
ภาพโดย/สุชีวิน ปิยะมิตรบัณฑิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"