X

เริ่มแล้ว!! กีฬาเชื่อมสัมพันธ์กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กีฬาราชสีห์สัมพันธ์ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เปิดการแข่งขันกีฬาราชสีห์สัมพันธ์ ประจำปี 2562 เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ สร้างความสามัคคีปรองดองสมานฉันท์ พร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง ในกลุ่มกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในจังหวัดสระแก้ว

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นายวิทยา มากปาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ปลัดจังหวัดสระแก้ว นายอำเภอ ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ร่วมแข่งขันกีฬาราชสีห์สัมพันธ์ ประจำปี 2562 เพื่อสร้างความสามัคคีปรองดองสมานฉันท์ พร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง ในกลุ่มของเจ้าหน้าที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ จ.สระแก้ว

นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมให้รู้แพ้รู้ชนะ รู้อภัยเพื่อนำไปปรับใช้กับการปฏิบัติงานในฐานะผู้นำชุมชน นำไปสู่การลดความขัดแย้งในชุมชนของตนเอง โดยการแข่งขันในปีนี้ได้จัดให้มีการแข้งขันกีฬาหลายประเภท ทั้งกีฬาพื้นบ้าน ได้แก่ การแข่งกินวิบาก ชักกะเย่อ ตีกอล์ฟมะเขือยาว การวิ่งกระสอบ ส่วนกีฬาสากล จัดให้มีการแข่งขัน เปตอง ฟุตบอลและการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรร่วมกันด้วย

————————–
ภาพโดย/สุชีวิน ปิยะมิตรบัณฑิต

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"