X

กอ.รมน.ลงพื้นที่สระแก้ว ตรวจเข้มปัญหาเร่งด่วนหมิ่นสถาบัน-แตกแยกในสังคม

สระแก้ว – รองจเร กอ.รมน.ลงพื้นที่สระแก้ว ตรวจเข้มการปฏิบัติราชการและประเมินผลการปฏิบัติงาน จังหวัดสระแก้ว โดยเฉพาะปัญหาเร่งด่วนหมิ่นสถาบันและความแตกแยกในสังคม

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสระแก้ว ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว  พลโทยงยุทธ  สอนไม้  รองจเร กอ.รมน. และคณะลงพื้นที่จังหวัดสระแก้ว  เพื่อตรวจการปฏิบัติราชการและประเมินผลการปฏิบัติงาน ของ กอ.รมน.จังหวัดสระแก้ว โดยมี นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นายรณรงค์ นครจินดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว  พลตรีเอกรัตน์  ช้างแก้ว เลขาธิการ กอ.รมน.ภาค 1 พ.อ.เฉลิม เนียมช่วย รอง ผอ.รมน.จังหวัดสระแก้ว ให้การต้นรับ

ทั้งนี้ พลโทยงยุทธ สอนไม้  รองจเร กอ.รมน. กล่าวว่า สำหรับการเดินทางมาตรวจเยี่ยมในครั้งนี้  เพื่อเป็นการตรวจติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผน และรับทราบปัญหาขัดข้องในการปฏิบัติงานของ กอ.รมน.จังหวัดสระแก้ว พร้อมทั้งมอบนโยบายในการปฏิบัติ โดยพันเอก พันเอกเฉลิม เนียมช่วย รอง ผอ.รมน.จังหวัดสระแก้วได้กล่าวรายงานสรุปผลการปฏิบัติงาน ในภาพรวมของจังหวัดสระแก้วให้รับทราบ

อย่างไรก็ตาม ทาง กอ.รมน.จังหวัดสระแก้ว ยังจะต้องเป็นหน่วยงานหลักในการดำเนินการแก้ไขปัญหาสำคัญเร่งด่วน ทั้งในเรื่องการหมิ่นสถาบัน ความแตกแยกในสังคม การแก้ไขปัญหาผู้หลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ปัญหายาเสพติด ปัญหาการลักลอบตัดไม้ทำลายป่า การบุกรุกเขตป่าสงวน ตลอดจนสนับสนุนโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริที่ได้ดำเนินการอยู่ในทุกพื้นที่และทุกส่วนราชการในการบูรณาการร่วมกัน และร่วมมือในการแก้ไขปัญหาอย่างใกล้ชิด และสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนเกิดความรัก ความสามัคคี ความสมานฉันท์ และความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"