X

หนุ่มปีนรื้อนั่งร้านเหยียบพลาดตกใส่มีดแทงทะลุดับ

ปราจีนบุรี – สยองหนุ่มใหญ่ปีนต้นไม้รื้อนั่งร้านเก่า เกิดพลาดท่าเหยียบกิ่งไม้ผุหักตกลงมาโดนมีดแทงทะลุปอดดับ

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.เจริญ บุญสิทธิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานว่า มีผู้ตกจากต้นไม้แล้วโดนมีดแทงชายโครงขวาทะลุปอดเสียชีวิตในสวน หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวรจาก รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ก่อนเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุเป็นสวนมะยงชิดบ้านหนองปรือ หมู่ 5 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี พบร่างผู้ตายทราบชื่อ นายพะเยาว์ ทองดีวิเศษ อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 14/3 หมู่ 8 ต.เขียว อ.แสวงอารมณ์ จ.อุทัยธานี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณโคนต้นมะยงชิดในสวนของ นายบุญช่วย ซึ่งเป็นญาติทางภรรยาผู้ตาย

จากการสอบถาม นายสมัย แสวงเงิน เพื่อนร่วมงาน เล่าให้ฟังว่า ตนกับผู้ตายได้เข้ามารับจ้างรื้อนั่งร้านตามต้นมะยงชิด เพื่อจะทำใหม่ เนื่องจากของเก่าผุไม่สามารถขึ้นไปตอนกิ่งมะยงชิดได้ ในช่วงเวลาดังกล่าวตนกับผู้ตายกำลังรื้อก็ได้ยินเสียงของหนักหล่นกระแทกดังตึ๊ก พร้อม ๆ กับเสียงผู้ตายร้องโอ๊ย ตนจึงรีบวิ่งมาดูก็เห็นมีดเหน็บยาวประมาณ ฟุตกว่า ๆ ปักเข้าที่ชายโครงขวา เสียงผู้ตายหายใจมีลมผ่านออกมาทางบาดแผลตนจึงประคองศีรษะขึ้นมา เพื่อให้หายใจสะดวก แต่ไม่เป็นผลจึงวางลงแล้วพยายามร้องเรียกคนช่วย แต่ไม่มีใครอยู่แถวนั้นจนผู้ตายหยุดหายใจไปต่อหน้าต่อตา

ทั้งนี้ จาการตรวจที่เกิดเหตุ พบว่า มีกิ่งมะยงชิดหักตกลงมากิ่งหนึ่งใกล้กับร่างผู้ตาย ส่วนที่สีข้างชายโครงขวาผู้ตายมีมีดปักคาอยู่เกือบมิด หลังการตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว จึงให้อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ส่ง รพ.เจ้าพระยาฯ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง ขณะที่ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"