X

ไม่ถึง 30 วินาที !! คลิปกล้องวงจรปิดจับภาพโจรลักรถ จยย.MSX

สระแก้ว – คลิปกล้องวงจรปิดจับภาพ 2 โจรลักรถจักรยานยนต์ MSX หน้าโลตัสเอ็กซ์เพรส ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว แชร์ภาพว่อนเนต ใช้เวลาไม่ถึง 30 วินาทีสามารถงัดกุญแจล๊อคคอและสตาร์ทรถออกไปได้ทันที ก่อนนำไปเสนอขายให้กับร้านรับจำนำรถยนต์ และมุ่งหน้าพื้นที่อำเภอชายแดนไทย-กัมพูชา

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 1 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น MSX สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กช-2433 สระแก้ว ถูกขโมยที่บริเวณด้านหน้าโลตัสเอ็กซ์เพรส ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว เมื่อเวลาประมาณ 01.09 น.ที่ผ่านมา จนมีการเผยแพร่ภาพออกไปทางอินเทอร์เนตทั่วจังหวัดสระแก้ว ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่น 2 คน อายุประมาณ 20 ปี รูปร่างสูง ผิวดำคล้ำ หน้าเรียวเล็ก สวมเสื้อยืดสีดำแถบขาว กางเกงขาสามส่วนแบบรัดรูป ตัดผมรองทรงสูง ขับรถจักรยานยนต์มาจอดและนั่งอยู่ที่รถ 1 คน ส่วนอีกคนทำทีเดินเล่นที่ด้านหน้าโลตัส ชั่งน้ำหนัก และเดินเข้าไปภายในโลตัสเอ็กซ์เพรส เพื่อซื้อนม 2 ขวด ก่อนจะเดินออกมา

น.ส.ศิริกานดา ลีเบี้ยว อายุ 25 ปี อาชีพพนักงานบริษัท เจ้าของรถ อยู่บ้านเลขที่ 98098/2 ม.2 ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า สามีของตนเองขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาทำงานที่โลตัสสาขานี้ โดยจอดรถไว้ที่บริเวณหน้ากล้องทางเข้าร้าน และซื้อรถคันนี้มาได้เพียง 3 เดือน ราคา 70,000 กว่าบาท แต่ผ่อนกับไฟแนนซ์ บริษัท ฐิติกร จำกัด(มหาชน) เลขที่ 97/109-110 ถนนสุวรรณศร ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว เป็นรายเดือน ๆ ละ 3,390 บาท ระยะเวลา 3 ปี

ผู้เสียหาย เล่าอีกว่า หลังจากเปิดดูกล้องของร้านโลตัส พบว่า คนร้ายใช้สลักแทงเข้าที่รูกุญแจแล้วบิดหมุนล๊อคคอรถออก ก่อนจะหยิบหมวกและเสื้อแขนยาวตนเองที่วางไว้หน้ารถติดไปด้วย โดยคนร้ายใช้เวลาปฏิบัติการเพียงแค่ไม่ถึง 30 วินาที ก็สามารถถอยรถและสตาร์ทขับออกไปทันที จึงได้นำภาพเหตุการณ์ออกมาโพสต์ เพื่อให้ทุกคนช่วยกันระมัดระวังและแจ้งเบาะแส พร้อมกับไปแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองสระแก้ว โดยมี ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ อินทร์ผดุง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว เป็นร้อยเวรรับแจ้ง พร้อมกับนัดหมายให้มาสอบปากคำอีกครั้งในวันที่ 2 มิ.ย.นี้

ทั้งนี้ ภายหลังผู้เสียหายได้โพสต์ภาพคลิปเหตุการณ์ ปรากฏว่า มีผู้แจ้งเบาะแสว่า มีคนนำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปเสนอขายให้กับร้านรับฝากและรับจำนำในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยนายศรัญยู พาลี เจ้าของร้านพาลีรับฝาก-รับจำนำ ที่ดิน รถยนต์ จักรยานยนต์ กล้อง เครื่องใช้ไฟฟ้าและอื่น ๆ เปิดเผยว่า ช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.30-09.30 น.ได้มีชายรูปร่างผอม ผิวดำคล้ำ สวมเสื้อผ้าแบบเดียวกัน นำรถจักรยานยนต์ MSX สีน้ำเงินดำ สภาพใหม่ มาเสนอขาย พร้อมกับหญิงอีก 1 คนที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วย ตนจึงไม่กล้ารับซื้อหรือรับจำนำไว้ เพราะเห็นเป็นรถใหม่ จึงแนะนำให้ไปขายกับร้านมอเตอร์ไซด์โดยตรง แต่สองคนนี้ไม่ยอมไป กลับขับรถมุ่งหน้าไปทาง อ.วังสมบูรณ์และคลองหาด ซึ่งติดกับพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา จนกระทั่งมาเห็นโพสต์ช่วงสาย จึงแจ้งเบาะแสเข้าไป ซึ่งตำรวจได้มาสอบถามและแจ้งให้มีการสกัดในจุดต่าง ๆ ด้วย

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"