X

หนุ่มเคเอฟซีขับมอเตอร์ไซด์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อดับคาที่

สระแก้ว – พนักงานเคเอฟซี ขับมอเตอร์ไซด์นัดเพื่อนไปเที่ยวเขื่อน แต่ไปไม่ถึงชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ดับคาที่

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 1 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกบริเวณใกล้จุดกลับรถบ้านหนองผูกเต่า ต.ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว จึงประสานงาน ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ อินทร์ผดุง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ร้อยเวร เดินทางลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1กข-1760 สระแก้ว อยู่ในสภาพชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 70-0894 บริเวณซุ้มล้อด้านขวาซึ่งจอดอยู่ริมขอบทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุจำนวน 1 ราย

โดยคนขับรถบรรทุก 18 ล้อ เปิดเผยว่า ตนเองกำลังจอดรถชิดขอบทางและดับเครื่องแล้ว แต่ยังไม่ได้ลงจากรถ เพื่อจะกินข้าว ก็ได้ยินเสียงเหมือนมีรถชนที่บริเวณด้านท้ายรถสะเทือนไปถึงหน้ารถ จึงลงมาดูและพบผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตแล้ว ซึ่งรถบรรทุกคันนี้เป็นของบริษัทซีพีโลจิสติก กำลังจะไปที่ อ.หนองแค จ.สระบุรี เพื่อรับกระเบื้อง

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้เสียชีวิต ทราบชื่อภายหลังว่า นายเกียรติศักดิ์ สร้อยพา อายุ 21 ปี มีภูมิลำเนาในเขตเทศบาลเมืองสระแก้ว ทำงานที่ร้านเคเอฟซี สาขาบิ๊กซีสระแก้ว และทราบจากเพื่อน ๆ ที่มาด้วยกันว่า ได้นัดกับเพื่อน ๆ เพื่อจะขับรถจักรยานยนต์ไปเที่ยวเขื่อนแต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ทั้งนี้ ภายหลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเสร็จสิ้น ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เพื่อประสานญาติมารับศพเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

————————-
ขอบคุณภาพ/กู้ภัยสว่างสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"