X

ตำรวจเร่งไล่ล่าคนขับปิกอัพตีนผี ผู้ว่าฯสระแก้วเยี่ยมผู้บาดเจ็บชาวกัมพูชา

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เร่งไล่ล่าคนขับปิกอัพตีนผี ก่อเหตุขับรถข้ามเลนไปชนประสานงากับรถบรรทุกคนงานเก็บลำไยชาวกัมพูชา บาดเจ็บรวม 16 คน ผู้ว่าฯสระแก้วเยี่ยมผู้บาดเจ็บชาวกัมพูชา

เมื่อวันที่ 25 พ.ย.62 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เดินทางไปยังโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ เพื่อเยี่ยมผู้ป่วยชาวกัมพูชาที่ประสบอุบัติเหตุ รถกระบะพุ่งข้ามเลนชนรถกระบะบรรทุกคนงานกัมพูชาตัดลำไย เมื่อเวลา 21.25 น. วันที่ 24 พ.ย.62 ที่บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 317 (สระแก้ว- จันทบุรี) กม.116-117 หน้าปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ หมู่ 3 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยมี นพ.อิทธิพล อุดตมะปัญญา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ ให้การต้อนรับและคณะแพทย์ พยาบาล ให้ข้อมูลการรักษาพยาบาลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าวถือว่า เป็นอุบัติเหตุหมู่ในพื้นที่ จ.สระแก้ว เนื่องจากทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมากทั้งหมด 16 ราย ทั้งหมดเป็นคนงานเก็บลำไย ชาวกัมพูชา 15 ราย คนขับเป็นคนไทย 1 ราย ถูกส่งเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลวังน้ำเย็น 7 ราย และโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ 9 ราย พบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย ถูกส่งรักษาต่อโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว 4 ราย

ขณะที่ความคืบหน้าของคดีดังกล่าวนั้น พ.ต.ท.ไพโรจน์ นนทผ่องศรี สารวัตรสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น อยู่ระหว่างประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบและติดตามคนขับรถกระบะ 4 ประตูสีขาว ทะเบียน กท-5818 ร้อยเอ็ด ซึ่งทิ้งรถหลบหนีไป หลังขับรถพุ่งข้ามเลนไปชนรถบรรทุกคนงานชาวกัมพูชาบาดเจ็บจำนวนดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ทราบชื่อผู้ครอบครองรถแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัว รวมทั้งรายงานสถานการณ์ให้กับสถานกงสุลกัมพูชาทราบข้อมูลแล้วเช่นกัน

——————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"