window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

อยากกินจัด !! 2 คนร้ายย่องขโมยทุเรียนปราจีน กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

ปราจีนบุรี – ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ 2 คนร้ายย่องเข้าไปขโมยทุเรียนแผงขายผลไม้ปราจีนบุรี หน้าบ้านพัก 8 ลูก มูลค่า 8,000 บาท วอนขอให้นำทุเรียนที่ขโมยไป ซึ่งเป็นทุเรียนดิบมาคืน เปลี่ยนเอาทุเรียนสุกไปกิน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 31 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ณัฐชนน นึกรักษ์ ร้อยเวร สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากนางรมย์ อินทวงศ์ อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 264 หมู่ที่ 6 ตำบลโคกปีบ อำเภอศรีมโหสถ จังหวัดปราจีนบุรี ว่าเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมาได้มีขโมย 2 คน เข้ามาลักทุเรียนไปจากที่บริเวณแผงขายผลไม้บริเวณหน้าบ้านพักไปจำนวน 8 ลูก โดยภาพกล้องวงจรปิดที่ร้านสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัววัยรุ่นมาดำเนินคดี

หลังจากรับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบสองวัยรุ่นรูปร่างผอมสูง อายุประมาณ 20 ปี เดินเข้ามาบริเวณข้างบ้าน โดย 1 ในคนร้าย ได้เดินเข้ามาที่บริเวณแผงผลไม้และทำการหยิบทุเรียนหมอนทองติดมือไปจำนวน 4 ลูก ส่วนอีก 1 คน พยายามหมอบคลานเพื่อหลบกล้องเข้ามายังแผงและรีบหยิบทุเรียนพันธุ์หมอนทองไปอีก 4 ลูก ก่อนที่ทั้งสองจะวิ่งหลบมุมกล้องออกบริเวณด้านหลังบ้านหลบหนีไป ซึ่งทั้งสองคนใช้เวลาเข้ามาทำการลักทุเรียนเพียงไม่ถึงนาที

นางรมย์ อินทวงศ์ ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ตนเองได้ซื้อทุเรียนพันธุ์หมอนทองมาจากตำบลไม้เค็ด อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี จำนวน 1,700 กิโลกรัม มูลค่าทั้งหมด 2 แสนกว่าบาท เพื่อวางขายที่แผงบริเวณหน้าร้าน เมื่อก่อนหน้านี้ประมาณ 20 วัน ที่ร้านก็เคยถูกขโมยทุเรียนไปประมาณ 1 เข่ง ก็ไม่ได้แจ้งความ เนื่องจากไม่มีหลักฐาน ทางบ้านจึงตัดสินใจตั้งกล้องวงจรปิดและในช่วงค่ำเวลา 22.32 น. จึงได้มี 2 คนร้ายเข้ามาขโมยทุเรียนหมอนทองไป จำนวน 8 ลูก มูลค่าประมาณ 8000 บาท โดยใช้เวลาประมาณ 1 นาที ซึ่งทุเรียนที่ถูกขโมยไปเป็นทุเรียนดิบยังกินไม่ได้ วอนขอให้ขโมยเอามาเปลี่ยนจะให้ทุเรียนสุกไปกิน

————————–
ข่าว/ภาพ สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"