X

รวบ 3 ผู้ต้องหาเครือข่ายค้ายาชายแดนไทย-เขมร พร้อมของกลาง 4 พันเม็ด

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหารพรานสนธิกำลังร่วมกับ ตำรวจ และฝ่ายปกครอง จับกุมกลุ่มผู้ค้ายาบ้า 4,000 เม็ด เครือข่ายชายแดนไทย-กัมพูชา รวม 3 ราย โดยใช้โรงแรมเป็นสถานที่ส่งของ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 30 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุชาติ กอแก้วทองมา พนักงานสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ร่วมกันสอบปากคำผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้าจำนวนมาก ภายหลังเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 13 นำโดยเจ้าหน้าที่ ชค.ทพ.ด่านตรวจวังน้ำฝน กองร้อยทหารพรานที่ 1306 สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ ฝ่ายปกครองอำเภอวังสมบูรณ์ เข้าจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาค้ายาบ้า ที่รีสอร์ทพักเพลิน ใกล้บริเวณสี่แยกสหกรณ์โคนม ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ขณะเตรียมส่งยาบ้า จำนวน 4,000 เม็ด

โดยผู้ต้องหาที่จับกุมได้ทั้ง 3 ราย ทราบชื่อภายหลังว่า นายอัตภรณ์ อุรา หรือออด อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 ม.4 ต.ภูเวียง อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรือ ยาบ้า ในตัวจำนวน 12 เม็ด , นางสาวฉัตรชกรณ์ วิทยา หรือ ตะวัน อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 ม.4 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว, นายศักดิ์สิทธิ์ โชติมั่น หรือ เก่ง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 191 ม.4 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรือ ยาบ้า จำนวน 2 มัด บรรจุ 20 ถุง แบ่งเป็นเม็ดสีส้มแดง จำนวน 3,960 เม็ด และยาบ้าเม็ดสีเขียว อีกจำนวน 40 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมดจำนวน 4,000 เม็ด

อย่างไรก็ตาม การเข้าจับกุมดังกล่าวดำเนินการตั้งแต่ช่วงกลางดึกถึงเช้ามืดที่ผ่านมา ซึ่งผู้ต้องหาบางรายยังให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดเตรียมการในการส่งยาบ้าชุดดังกล่าวไว้ล่วงหน้าแล้ว แต่ถูกเจ้าหน้าที่ซ้อนแผนจับกุมได้เสียก่อน โดยผู้ต้องหาทั้งหมดอยู่ในกลุ่มของผู้ค้ายาบ้าในพื้นที่วังปืน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ซึ่งมีเครือข่ายเชื่อมโยงผู้ค้ายาบ้าบริเวณแนวชายแดนไทย-กัมพูชาด้วย ทั้งนี้ หลังสอบสวนผู้ต้องหาเสร็จสิ้นในช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่เตรียมส่งตัวดำเนินคดีในข้อหาค้ายาเสพติดให้โทษประเภท 1 ตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"