X

ชนอย่างจัง!! ควายข้ามถนนตายคาที่

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนควายเพศเมียตายคาที่ พื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 18.15 น.วันที่ 20 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯ กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกระบือ (ควาย) เพศเมีย ตายในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังอาสาสมัครกู้ภัยออกตรวจในที่เกิดเหตุ ในเวลาต่อมา อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯมาถึงจุดเกิดเหตุ จุดเกิดเหตุนั้นอยู่ช่วงบนถนนสายสุวรรณศรสายเก่า เส้นบ้านโคกหอม-หนองปลาแขยง ม.16 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะรุ่นอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บร-8245 พระนครศรีอยุธยา สภาพด้านหน้ารถและฝากระโปรงพังยับ หม้อน้ำแตกได้รับความเสียหายอย่างหนัก กีดขวางการจราจร 1 ช่องทาง ห่างกันบนถนนยังพบกระบือเพศเมีย น้ำหนักประมาณ 700 กว่ากิโลกรัม นอนตายอยู่บริเวณกลางถนนบนพื้นผิวถนน

 

เบื้องต้น ได้สอบถามผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายอำนวย จิตปานิช อายุ 56 ปี เป็นชาวจังหวัดปราจีนบุรี ได้บอกว่า ตนกับผู้โดยสาร 1 คนเป็นหญิงได้ขับรถมาจากตัวปราจีนบุรีเพื่อจะไปส่งสินค้าและจะเดินทางขับมุ่งหน้าไปเขตนิคมอุสาหกรรมกบินทร์บุรี ระหว่างทางนั้นจึงได้ใช้เส้นทางถนนสายเก่าสุวรรณศร 33 บ้านโคกหอม-หนองปลาแขยง ขับมาถึงบริเวณจุดดังกล่าวจู่ ๆ ได้มีกระบือ​ (ควาย) วิ่งข้ามมาบนถนนช่วงจังหวะที่ตนนั้นขับมาพอดี ได้พุ่งชนเข้าเต็มกลางลำตัวพอดี จึงทำให้ควายตายคาที่ และบริเวณในจุดเกิดเหตุเป็นที่มืด จึงไม่สามารถมองเห็นและเบรกได้ทัน และยังโชคดีที่มีรถจักรยานยนต์ขับตามมาไม่ได้ชนกระบือเสียก่อน

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้แจ้งประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.กบินทร์บุรี พร้อมกับร้อยเวรเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไปสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติและติดตามหาเจ้าของกระบือตัวนี้มาสอบสวนเหตุให้แน่ชัดต่อไป

——————————
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"