X

นอภ.เคลียร์แล้ว พระภูมิเจ้าที่เฮี้ยน

ปราจีนบุรี – นายอำเภอกบินทร์บุรีลงพื้นที่ศาลพระภูมิ โดยให้ผู้นำหมู่บ้านหาทางเก็บออกไปไว้ที่อื่น และทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ดวงวิญญาณต่าง ๆ แล้ว เพื่อความสบายใจแก่ประชาชนที่ใช้เส้นทางนี้

เมื่อวันที่ 18 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีคนโทรแจ้งตำรวจว่า ได้ยินเสียงเด็กร้องอยู่ริมถนน ก่อนถึงบ้านโคกสว่าง ม.7 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จากการตรวจสอบตามที่แจ้ง พบว่าจุดดังกล่าวเป็นสถานที่ที่มีประชาชนนำศาลพระภูมิเจ้าที่เก่า ๆ เครื่องบูชา รูปปั้นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ นำมาทิ้งไว้ริมถนน กระทั่งสื่อมวลชนเสนอข่าวไปแล้วนั้น สร้างความตื่นตระหนกแก่ผู้สัญจรผ่านไปมายามค่ำคืน ขณะเดียวกัน มีร่างทรงหรือหมอผีในหมู่บ้านออกมาเข้าทรง บอกว่า สิ่งที่มีคนบอกได้ยินเสียงเด็กร้องนั้นไม่น่าจะจริง ที่ผ่านมาอาจมีบ้างในเรื่องลี้ลับพบเห็นสิ่งแปลกไปในยามค่ำคืน ทุกคนขออย่าได้กลัวในสิ่งที่เห็น ล่าสุด นายวัลลภ ประวัติวงค์ นายอำเภอกบินทร์บุรี ลงพื้นที่ดังกล่าวเพื่อความสบายใจแก่ประชาชนที่ใช้เส้นทางนี้ โดยให้ผู้นำหมู่บ้านหาทางเก็บสิ่งเหล่านี้ออกไปไว้ที่อื่นและทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ดวงวิญญาณต่าง ๆ แล้ว และสั่งให้ทำป้าย ห้ามนำสิ่งของต่าง ๆ มาทิ้งบริเวณนี้เด็ดขาด

นายเด่น วงษ์มาก ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 บ้านโคกสว่าง กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นอาจมีบางคนบอกเรื่องลี้ลับที่นี่เกินจริงไป ตนมีที่ดินติดกับตรงนี้ทำมาหากินมานาน ยังไม่เคยเห็นสิ่งลี้ลับต่าง ๆ สักครั้ง อยากให้ทุกคนยุติเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้แล้ว แต่ก็คงห้ามประชาชนที่จะมากราบไหว้ขอโชคลาภไม่ได้ จากนี้ไม่นานจะไม่มีให้เห็นบริเวณนี้อีกต่อไป

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"