X

รถทัวร์ชนสนั่นกลางสี่แยกไฟแดง วัยรุ่นตาย 3 ศพ

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุสลดรถทัวร์โดยสาร ชนประสานงารถจักรยานยนต์กลางสี่แยกไฟแดง เป็นเหตุให้วัยรุ่นเสียชีวิต 3 ราย

เมื่อเวลา 00.01 วันที่ 18 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.สุวิทย์ ซุยจรูญ นักเรียนสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากทางอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จุดระเบาะไผ่ เขตจังหวัดปราจีนบุรี ว่ามีเหตุรถทัวร์โดยสารชนประสานงากับรถจักรยานยนต์บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟแดงระเบาะไผ่ ที่เกิดเหตุส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 2 ราย และไปเสียชีวิตที่ รพ.อีก 1 ราย จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เป็นรถยนต์โดยสารปรับอากาศ หมายเลขทะเบียน 10-7623 อุดรธานี ซึ่งด้านหน้าได้มีรถจักรยานยนต์ติดคาอยู่บริเวณกันชน ห่างจากจุดเกิดเหตุจากแยกไฟแดงไปประมาณ 100 เมตรและพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่น 2 ราย นอนห่างกันประมาณ 10 เมตร รายแรกสภาพศพเป็นที่น่าสยดสยองมีไส้ไหลทะลักออกมา รูปร่างผิดธรรมชาติ

ส่วนรายที่ 2 สภาพกะโหลกแตกเลือดไหลนองพื้น รูปร่างผิดธรรมชาติเช่นกัน จากการสอบถาม นายบุญเตียง ขอสงวนนามสกุล คนขับรถทัวร์บอกว่า ตนเองได้รับผู้โดยสารจากจังหวัดระยองมุ่งหน้าส่งทางภาคอีสาน ช่วงมาถึงก่อนสี่แยกไฟแดง ตนเองได้ขับมาตามปกติ และก่อนจะถึงสัญญาณไฟเป็นช่วงที่ไฟเหลืองกระพริบขึ้นมาพอดี ตนเองก็เลยคิดว่า น่าจะไม่มีรถออกมา เลยส่งคันเร่งเป็นจังหวะเดียวกันกับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ได้พุ่งออกมาจากสัญญาณไฟอีกฝั่งนึงจนเป็นเหตุให้วัยรุ่นทั้ง 2 รายนั้นเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุและทันทีและไปเสียชีวิตที่ รพ.อีก 1 ราย รายที่ 1 ทราบชื่อต่อมานายสุทธิพงษ์ นิลสี อายุ 17 ปี รายที่ 2 นายธิติวุฒิ อ้าวจันทึก อายุ 17 ปี ส่วนรายที่ 3 ชื่อนายสัญญา ดีจันหอม อายุ 19 ปี ไปเสียชีวิตที่ รพ. หลังจากนั้นทางร้อยเวรได้ให้ทางหน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ส่ง รพ.ศรีมหาโพธิเพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพ และแนะนำตัวนายบุญเตียงโชเฟอร์รถทัวร์ไป ที่ สภ.ระเบาะไผ่ เพื่อสอบสวนและจะได้ดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ได้มอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/นิรุธ รักษาพล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"