X

เด็กอายุ 12 ปีล่วงละเมิดทางเพศเด็ก 2 ขวบ พ่อแม่ร้องสื่อกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

ปราจีนบุรี – หนูน้อยวัย 2 ขวบ ถูกล่วงละเมิดทางเพศ หลังพาลูกหลานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ ตร.เพื่อขอให้มีการตรวจสอบ หลังจากทราบว่า ลูกถูกเด็กวัย 12 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมโพสต์ขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวอีกทาง เกรงว่าคดีจะไม่คืบ

เมื่อวันที่ 27 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีเฟสบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า”คนเดิมเดิม แล้วจะทำไมว๊ะ” ได้โพสต์ข้อความว่า “พี่ค่ะขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ พอรู้จักเบอร์โทรสื่อหรือนักข่าวบ้างไหมค่ะ หนูอยากให้มาทำข่าวคดีเด็ก 2 ขวบถูกข่มขืน พร้อมกับให้เบอร์โทรติดต่อ” จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อตามเบอร์โทรดังกล่าว พอทราบเรื่องราวเบื้องต้นที่เกิดขึ้น เนื่องจากพ่อผู้เสียหาย คือนายเอ นามสมมติ อายุ 32 ปี พร้อมด้วย น.ส.บี นามสมมติ อายุ 20 ปี ภรรยา และนางซี นามสมมติ อายุ 39 ปี แม่ยาย พร้อมด้วย ด.ญ.ดี นามสมมติ อายุ 2 ปี 10 เดือน ผู้เสียหาย เข้าพบ ร.ต.อ.จาตุรนต์ สงวนประสิทธิ์ รอง.สว.สอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เพื่อสอบถามความคืบหน้า หลังจากเข้าแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้ เมื่อวันที่ 24 พ.ค.61 ที่ผ่านมา คดีลูกสาววัย 2 ขวบ ถูกเด็กชายข้างบ้านล่วงละเมิดทางเพศ เพราะเกรงว่า จะไม่ได้ความเป็นธรรม

ทั้งนี้ นายเอ ผู้เป็นพ่อ ได้นำเสื้อผ้าของลูกสาวที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมาตรวจพิสูจน์และหาหลักฐาน คาดว่า ลูกสาวจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมกับเปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00-20.00 น.ของวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา ลูกสาว คือ น้องดี อายุ 2 ขวบ 10 เดือน ได้ไปเล่นกับเพื่อน ๆ ที่บ้านของญาติพี่น้องที่อยู่ติดกันตามประสาของเด็ก จนกระทั่งเย็น ผู้เป็นยายได้กลับจากทำงาน เมื่อน้องดี ผู้เสียหายได้เห็นยายกลับมาก็รีบวิ่งเข้ามาหา พร้อมกับบอกว่า เจ็บและชี้ไปที่ทางอวัยวะเพศ ยายได้ถอดกางเกงของเด็กดู พบว่า มีทรายอยู่ข้างในอวัยวะเพศเด็ก จึงพาไปล้างออก ทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเด็กนั่งเล่นแล้วทรายเข้าไป

ยายของเด็กผู้เสียหาย เล่าอีกว่า ต่อมาน้องดีมีอาการเจ็บปวดที่อวัยวะเพศมากขึ้น และมีท่าทางหวาดกลัว เมื่อให้ไปโรงเรียนที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก็ไม่อยากไป ตนเองคิดว่า จะถูกเพื่อน ๆ แกล้ง จึงได้ไปถามครูที่ดูแลว่า มีใครไปแกล้งน้องหรือไม่ เพื่อน ๆ บอกว่าไม่มีใครแกล้ง ต่อมาน้องดีได้ถ่ายอุจจาระ น้องดี ก็ยังมีอาการเจ็บปวดที่อวัยวะเพศอยู่ ตนพยายามสังเกตดูว่ามีอาการบวมแดง และมีมูกเลือดออกมา จึงเห็นว่าผิดสังเกต จึงพยายามสอบถามเด็กที่เล่นอยู่ด้วยกัน จึงได้ความว่า ด.ช.คนหนึ่ง ชื่อเล่น ม. อายุประมาณ 12 ปี ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนบ้านได้ถอดกางเกงของน้องดีออก และทำท่าทางไปที่อวัยวะเพศ ตนและแม่เด็กสงสัยว่า หลานสาวต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแน่

จากนั้นจึงได้พาน้องดี มาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลเขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี ซึ่งหมอบอกว่า สงสัยอาจจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ และได้แนะนำให้มาตรวจที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรีเพิ่มเติมเพื่อความแน่นอนอีกครั้ง หลังจากที่แพทย์ รพ.กบินทร์บุรี ตรวจแล้วพบว่า เด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง และได้แนะนำให้รีบไปแจ้งความ ตนจึงได้พาน้องดี ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐานเพื่อเอาผิดกับผู้กระทำต่อไป

ทางด้าน ร.ต.อ.จาตุรนต์ สงวนประสิทธิ์ รอง.สว.สอบสวน สภ.กบินทร์บุรี เจ้าของคดี ได้นัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาคุยกัน ที่สถานีตำรวจ แต่ฝ่ายผู้ต้องสงสัยไม่มาตามนัด มีแต่เพียงผู้เสียหายเท่านั้นที่เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน และจะนัดผู้เสียหาย คือ พ่อ และแม่ ของน้องดี รวมทั้งยาย มาสอบปากคำต่อหน้านักสังคมสงเคราะห์และอัยการอีกครั้ง เพื่อเป็นหลักฐานดำเนินคดีและเอาผิดกับ ด.ช.วัย 12 ปี ในวันพุธที่ 30 พ.ค.61 นี้ ซึ่งความคืบหน้าจะได้ติดตามเพื่อนำมาเสนอต่อไป

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"