X

ปราจีนบุรีพบระเบิด 3 ลูกหน้าบ้านพัก

ปราจีนบุรี – พบระเบิด 3 ลูกหน้าบ้านพัก แจ้งหน่วย EOD ตรวจสอบ ระบุเพิ่งมาเช่าบ้านอยู่เพื่อทำงานรับเหมา ไม่เคยมีเรื่องกับใคร

เมื่อวันที่ 26 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. ชวภณ จอมศรีลา ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านสร้าง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก นางสาว กิรวยา ธรรมธาตุ ว่าพบวัตถุคล้ายระเบิดพันด้วยเทปพันสายไฟ บริเวณบ้านเลขที่ 43 ม.2 บ้านแหลม ต.บางเตย อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วย EOD เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ทหาร และหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ จุดบ้านสร้าง เข้าร่วมตรวจสอบ พบวัตถุคล้ายระเบิดพันด้วยเทปพันสายไฟ จำนวน 3 ลูก วางอยู่ทางเข้าบ้าน จำนวน 2 ลูก ห่างไปเล็กน้อยพบอีก 1 ลูก ตกอยู่ข้างรถ ปิดอัพ มาสด้า ทะเบียน ผข – 4498 อุดรธานี ส่วนบริเวณกระจกด้านหลังพบกระจกแตก ภายในรถพบก้อนหินตกอยู่บริเวณที่วางเท้า จำนวน 2 ก้อน คาดว่า น่าจะถูกก้อนหินปาเข้าที่กระจกทำให้กระจกแตก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเก็บกู้ และติดตามตัวผู้ก่อเหตุต่อไป

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายสนอง สีเสมอ เจ้าของรถ กล่าวว่า ตนและลูกน้องเดินทางมาจากหนองคาย เพิ่งมาเช่าบ้าน เมื่อวันที่ 4 พ.ค.61 นี้เอง มาทำงานรับเหมาเดินสายไฟฟ้าแรงสูง แถวอำเภอบ้านสร้าง พอมาตอนเช้าให้ลูกน้องมาเอาน้ำที่หลังรถ พบกระจกแตกและบริเวณข้างรถและหน้าด้าน พบวัตถุคล้ายระเบิด จำนวน 3 ลูก จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาตรวจสอบ ปกติไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย อีกอย่างตนก็เพิ่งมาอยู่ด้วย แต่เมื่อคืนประมาณ 4 ทุ่ม ได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซค์เข้ามาและได้ยินเสียงดังอยู่ 1 ครั้ง พอมาตอนเช้าก็พบเหตุการณ์ดังกล่าว

————————–
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"