X

สลด !! สาว 19 ขับ จยย.ถูกกระบะชนขาขาดตายคาที่

ปราจีนบุรี – สาววัย 19 ขับจักรยานยนต์จะยูเทรินข้ามทาง ถูกกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วเฉี่ยวชนจนข้อขาขาดเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.วันที่ 24 พ.ค.61 ร.ต.อ.จาตุรนต์ สงวนประสิทธ์ ร้อยเวร สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรีว่า มีอุบัติรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี–นครราชสีมา พื้นที่ ม.1 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 3 กฐ-5656 กทม. ตรวจสอบบริเวณกันชนหน้าซ้ายพังเสียหาย ยางหน้าซ้ายแตก จอดอยู่ที่บริเวณช่องทางด้านขวา

ตรวจสอบพบว่า รถคันดังกล่าว มีนายกิจจ์พัฒน์ พรจินพละ อายุ 43 ปี เป็นคนขับ อยู่บ้านเลขที่ 60/201 ม.4 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ และห่างไปเล็กน้อยพบจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กฉ-1302 ปราจีนบุรี ถูกเฉี่ยวชนพังเสียหายอยู่บริเวณไหล่ทางด้านซ้าย นอกจากนั้น ยังร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.จินดารัฐ ขันคงลิง อายุ 19 ปี ถูกเฉี่ยวชนจนข้อขาขวาขาด นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณไหล่ทาง ซึ่งเป็นภาพที่น่าอนาถใจกับผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่สอบสวนนายกิจจ์พัฒน์ พรจินพละ ให้การว่า ได้ขับรถยนต์ปิคอัพมาจากจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อที่จะมุ่งหน้าจังหวัดสุรินทร์ โดยขับทางช่องทางด้ายขวา ปรากฏว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับออกมาจากทางยูเทิร์น รถปาดหน้าเข้ามาหา ทำให้รถของตนเองเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต ซึ่งรายละเอียดที่แน่ชัดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

—————————
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"