X

วันลอยกระทงเขาไม้แก้ว ประกวดธิดากระทงล่ม

ปราจีนบุรี – บรรยากาศเก็บตกสีสันวันลอยกระทง ในการประกวดธิดากระทงล่ม ของ อบต.เขาไม้แก้ว ได้ผู้ชนะน้ำหนักสูงถึง 190 กก.

เมื่อวันที่ 11 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สีสันในงานลอยกระทง ที่ อบต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้จัดกิจกรรมลอยกระทงประจำปี 62 โดย นายสมศักดิ์ กุลบุตร นายก อบต.เขาไม้แก้ว ร่วมกับชุมชนและผู้นำท้องถิ่นจัดกิจกรรมลอยกระทงขึ้นที่สระน้ำวัดเขาไม้แก้ว ในกิจกรรมมีการประกวดกระทงสวยงามประกวดนางนพมาศและประกวดธิดากระทงล่ม (สาวอ้วน) มีผู้เข้าร่วมประกวด 4 สาว

ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศในการประกวดธิดากระทงล่ม ได้แก่ นางมณเทียน พันสี ชาวบ้านในพื้นที่ ม.5 ต.เขาไม้แก้ว ชนะเลิศในการประกวดธิดากระทงล่ม ซึ่งจะเน้นความอ้วน ของผู้เข้าประกวด ท่านใดมีน้ำหนักมากที่สุด จะเป็นผู้ชนะเลิศในการประกวด โดยผู้ชนะปีนี้มีน้ำหนักตัวถึง 190 กิโลกรัม เป็นผู้ชนะเลิศในการประกวดครั้งนี้ โดยมี นายวัลลภ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี เป็นประธานมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศด้วย

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"