X

ท้าพิสูจน์วันนี้ !! คลิปโชว์หวิวนักร้องไม่ใส่กางเกงใน กลางงานเกษตรปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – นักร้องท้าพิสูจน์คลิปหวิว ร้องเพลงไม่ใส่กางเกงใน เตรียมใส่ชุดเดิมร้องเพลงอีก หลังถูกเผยแพร่ทางโชเซียล ระบุ เป็นชุดติดกัน เตรียมเอาผิดคนปล่อยคลิป หลังเครียดเจอวิจารณ์หนัก

จากกรณีที่ในโซเซียลมีเดียเผยแพร่คลิปและแชร์ภาพนักร้องสาวร้องเต้นเพลงดัง “เต่างอย” ของ “จินตหรา พูนลาภ” พร้อมกับระบุว่า “นักร้องรีบขึ้นเวที เลยลืมใส่กางเกงใน กลางงานเกษตรปราจีนบุรี ถูกนำออกเผยแพร่ออกขยายเป็นวงกว้างอย่างรวดเร็ว พร้อมกับกระแสมโนกระพือโหมเป็นไฟลามทุ่ง โดยไม่สนใจตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า จริงหรือมั่วอย่างไร นักร้องแจงไม่ได้ลืม เตรียมเอาผิดคนเผยแพร่คลิป

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทางผู้จัดงานวันเกษตรปราจีนบุรี ประจำปี 2561 ระหว่างวันที่ 11-27 พ.ค.61 ได้รับการเปิดเผยว่า ในคลิปดังกล่าวเป็นการแสดงคอนเสิร์ตของวงสโตนเฮด สระบุรี เมื่อค่ำวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา และนักร้องสาวในคลิป คือ จิน สโตนเฮด นักร้องนำของวง น่าจะถูกถ่ายโดยผู้มาชมการแสดงคอนเสิร์ต บริเวณหน้าศาลากลางหลังเก่าปราจีนบุรี ซึ่งตอนนี้ทราบแล้วว่า มีคลิปนี้ระบาดอย่างหนัก และกำลังรู้สึกเครียดกับกระแสแพร่สะพัดในแง่ลบ โดยยืนยันว่า วันนั้นไม่ได้ลืมใส่ กกน.ตามที่ถูกให้ร้าย เตรียมตัวแจ้งความ เพื่อให้ตำรวจช่วยหาตัวมือถ่ายคลิปและนำไปเผยแพร่มารับโทษตามกฎหมาย

ทั้งนี้ จิน สโตนเฮด ได้ออกมายืนยันว่า ในการแสดงคอนเสิร์ตดังกล่าว ตนนุ่งชุดที่มีกางเกงซับในเป็นเลื่อมมิดชิด แต่ด้วยอาจเป็นเพราะแสงไฟมีเงาตกกระทบ ทำให้ถูกมโนไปต่างๆ นานา มโนกันแรงเกินไป เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นอีกหนึ่งเคสที่แสดงให้เห็นว่า สื่อโซเชียลมีทั้งประโยชน์และโทษ ในกรณีนี้ใช้ในทางที่ไม่ถูกไม่ควร ทำให้สังคมเกิดการเข้าใจผิด ทำให้ตนเสื่อมเสีย ทำให้คนในครอบครัวถูกมองไม่ดีไปด้วย

“ขอชี้แจงเรื่องชุดนะคะ ตามที่เป็นกระแสในโซเชียลตอนนี้ จะบอกว่า ชุดของจิน เป็นชุดที่ติดกัน ด้านในมีกางสีชมพู เป็นผ้าเกล็ดออกเลื่อม ๆ จะบอกว่า ตั้งแต่มีคนเผยแพร่คลิปออกไป ทางเรารู้สึกเครียด และรู้สึกเสียใจมากค่ะ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกำลังรวบรวมหลักฐาน กำลังตามหาคนที่เผยแพร่ออกไป ต้นตอคนที่เผยแพร่ และอยากฝากถึงผู้ที่เสพข่าว ขอให้เสพข่าวอย่างมีสติ ถ้าใครไม่เชื่อไปพิสูจน์กันได้นะคะ ที่งานวันเกษตรปราจีนบุรี วันที่ 24 พ.ค.นี้ พวกเราวงสโตนเฮดมีคิวแสดงคอนเสิร์ตอีกวัน และจินก็จะเอาชุดนี้ไปด้วย” จิน สโตนเฮด

ด้านนายวิทยา ดาราไทย ผู้จัดงาน กล่าวว่า ข่าวเกี่ยวกับนักร้องนําในวงสโตนเฮดจากสระบุรี ลืมใส่กางเกงในขึ้นร้องเพลงในงานเกษตรปราจีนบุรี เป็นเรื่องมโนภาพ หลังจากเมื่อวันที่ 20 พ.ค.61 มีข่าวออกไป จึงได้สอบถามไปยังวงที่ทําการแสดงวันนั้น ได้รับการยืนยันว่า นักร้องที่ร้องไม่ได้ใส่ชุดโป้ หรือลืมใส่กางเกงในขึ้นร้องเพลง นักร้องใส่ปกติดี แต่ชุดอาจจะดูสั้นหน่อย เพราะเป็นกระโปรงสั้นและใส่กางเกงซับใน พอเวลาอยู่บนเวทีโดนไฟแสงสีบนเวทีแล้วเป็นเงาดํา ๆ ก็เลยดูอาจจะโป้หรือเหมือนไม่ใส่กางเกงใน ซึ่งวันนั้นตลอดการแสดงก็มีผู้ชมและนักการเมืองหลายท่านชมอยู่ ถ้าเป็นอย่างที่เป็นข่าวผู้ชมหรือแขกผู้ใหญ่ก็ต้องติติงหรือว่ากล่าวตักเตือนแล้ว ส่วนนักร้องก็ออกมาชี้แจงแล้วว่า ได้เห็นภาพเคลื่อนไหวบนเวทีแล้ว ก็ไม่อยากคิดอะไรมาก เพราะตนเองก็ใส่ชุดนี้ขึ้นร้องเพลงประจําก็ไม่เห็นเป็นไร คนถ่ายภาพวันนั้นอาจจะใช้กล้องไม่ดีถ่ายก็ได้ภาพเลยออกมาไม่สวย ทําให้ภาพเหมือนกับโป้เวลาโดนไฟแสงสีบนเวที อย่างไรก็ก็ขอโทษทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วย ถ้าภาพออกมาแล้วดูไม่ดี

————————-
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"