X

รถใหญ่ชน จยย.หนุ่มโคราชวัย 42 ปี ร่างเละดับคาที่

ปราจีนบุรี – ชายวัย 42 ปี ควบจักรยานยนต์จะกลับโคราชถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนดับคาที่

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ยุทธภูมิ ดำรงค์ธรรม ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังขอนแดง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมฯ กบินทร์บุรี ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงนำกำลังเร่งตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะและเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจุดขุนศรี เจ้าหน้าที่พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยถึงจุดเกิด พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพหัวและลำตัวร่างเละ ชิ้นส่วนเนื้อกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน

 

ทั้งนี้ บริเวณจุดที่เกิดนั้นอยู่ช่วงถนนหมายเลข 304 นครราชสีมา-กบินทร์บุรี เลยจุดสกัดบ้านผางามมา 500 เมตร กม.231 ม.9 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ฝั่งขาขึ้นนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ห่างจากผู้ตายพบรถจักรยานยนต์รุ่นฮ้อนด้าเวฟ125ไอ สีขาวคาดดำ หมายเลขทะเบียน 1กธ-2955 นครราชสีมา อยู่ในสภาพพลิกคว่ำข้างไหล่ทางถนน จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบเอกสารในตัวพบชื่อผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายกิตศักดิ์ วันผักแว่น อายุ 42 ปี เลขที่49/1 ม.4 ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา

เบื้องต้นจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า กำลังทำงานอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดัง จึงวิ่งมาดูพบว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่บนถนนดังกล่าว จึงได้รีบโทรแจ้งกู้ภัยฯ​ ตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพผู้เสียชีวิตเบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นรถขนาดใหญ่เฉี่ยวชนแล้วเหยียบซ้ำ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.วังขอนแดง จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางอาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯ ดำเนินการนำร่างส่ง รพ.นาดี เพื่อถ่ายภาพพิมพ์มือเก็บหลักฐาน และจะได้ติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตมาดำเนินการรับร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลทางพิธีศาสนาต่อไป

 

—————————–
ภาพโดย/มูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี
ข่าว/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"