X

สลดรับอรุณ กระบะประสานงากับคุณตาวัย 73 ตายคาที่

ปราจีนบุรี – สลดรับอรุณ อุบัติเหตุรถกระบะชนประสานงากับคุณตาวัย 73 ปี เสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ เนื่องกิจ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งมีรถเกิดอุบัติเหตุอยู่บนท้องถนนบริเวณที่พักสายตรวจ ต.ท่างาม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีดำ ทะเบียน บน-2916 ปราจีนบุรี ชนกับรถกระบะโตโยต้าไมตี้ สีเทา ทะเบียน บค-689 ปราจีนบุรี พบรถโตโยต้าไมตี้ มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายอารมณ์ เครือเกิด อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ 3 ตำบลบางกุ้ง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี

ทั้่งนี้ รถของนายอารมณ์ได้ชนประสานงานกับรถกระบะอีกคัน ซึ่งมีผู้โดยสารมาด้วยกัน 2 คน เป็นชายทั้งคู่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยส่วนรถผู้เสียชีวิตนั้นมาด้วยกัน 2 คนเช่นกัน จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ชื่อนางบัวทอง วันนา อายุ 23 ปี ทราบว่า ตนกับผู้เสียชีวิต กำลังเดินทางกลับจากโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ตอนนั้นได้ไปเฝ้าไข้อยู่ที่โรงพยาบาลและกำลังจะเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทาง มีรถกระบะ วิ่งสวนทางมา และเข้ามาในเลนของตน เลยทำให้รถชนประสานงานกัน ทำให้รถตนนั้นกระเด็นตกลงไปในน้ำ

นางบัวทอง เล่าอีกว่า ตนเองนั้นได้ตะเกียกตะกายออกมาจากรถ เพื่อมาเรียกให้คนช่วย ส่วนคนขับนั้นคือพ่อของสามีของตนเองที่ติดอยู่ในรถ และได้มีพลเมืองดี 2 คน ที่อยู่บริเวณนั้นชื่อนายกรินทร์ สู่เพื่อน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 5 ตำบลท่างาม อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี ได้ลงไปช่วยผู้เสียชีวิตแต่ก็ไม่ทันแล้ว จึงได้นำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาวางไว้บนถนน

ส่วนรถกระบะอีกคันนั้น ทราบชื่อคนขับคือ นายนพกร สะอาดตา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/1 หมู่ 11 ตำบลวัดโบสถ์ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี สอบถามทราบว่ากำลังเดินทางกลับมาจากศรีมหาโพธิ เพื่อจะกลับบ้านที่ วัดโบสถ์ ปราจีนบุรี แต่ก็มาประสบเหตุเสียก่อน จนทำให้ตนนั้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบปากคำอีกครั้ง และกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ จ.ปราจีนบุรี ได้นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร พร้อมประสานให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลศพต่อไป

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"