X

ทหารพราน 2110 สนธิกำลังยึดยาบ้า 211,800 เม็ด วางไว้ที่ริมถนนสายดอนตาล-เลิงนกทา

มุกดาหาร – ทหารพราน 2110 สนธิกำลังหน่วยความมั่นคงในพื้นที่ตรวจยึดยาบ้าจำนวน 211,800 เม็ด ซึ่งนำวางไว้ที่ริมถนนทางหลวง 2116 ดอนตาล – เลิงนกทา

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 62 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต. สวราชย์ แสงผล ผบ.กกล.สุรศักดิ์มนตรี ,พ.อ.ยงยุทธ ขันทวี ผบ.บก.ควบคุมที่ 1 ,พ.อ.สุภัทร ชูตินันทน์ ผบ.ฉก.ทพ.21 , พ.ท.ธารนรินทร์ บำรุงภักดี รอง ผบ.ฉก.ทพ.21 ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า จะมีการส่งมอบยาเสพติด​ (ยาบ้า) ในพื้นที่รอยต่ออำเภอดอนตาล อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร และอำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อัครเดช อัครสาร ผบ.ร้อย ทพ.2110 ประสาน ทหารกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ปกครองอำเภอดอนตาล ตำรวจ สภ.ป่าไร่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ประชุมวางแผน แล้วลงพื้นที่ที่ได้รับรายงาน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ออกลาดตระเวนที่บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 2116 อำเภอดอนตาล – เลิงนกทา เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นกระเป๋าสีดำจำนวน 2 ใบ วางไว้ที่ริมถนนดังกล่าว เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสิ่งของข้างในกระเป๋า พบเป็นยาบ้าจำนวน 105 มัด ยาบ้าจำนวน 211,800 เม็ด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดยาบ้าทั้งหมด มาที่ ร้อยทหารพรานที่ 2110 เพื่อตรวจนับให้ละเอียดและบันทึกจับกุม ก่อนนำของส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ป่าไร่ เพื่อติดตามหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
ตามข้อมูลข่าวสารทราบว่ามียาเสพติด (ยาบ้า และยาไอซ์ ) พักรออยู่ฝั่งประเทศเพื่อนบ้านอีกจำนวนมาก รอนำเข้าทางจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ทหารจะให้ความเข้มงวด และหาข่าวทางลึก เพื่อทำการสกัดกั้นต่อไป….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน