X

หนุ่มขายโทรศัพท์มือถือในห้างดัง น้อยใจภรรยาส่งข้อความทางไลน์ ก่อนผูกคอตัวเองดับคาห้องเช่า

มุกดาหาร – เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 61 ร.ต.อ. ขันทอง อินทร์ผิว ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากนางสาวกรรณิกา พวงน้อย ว่า ที่ห้องเช่าเลขที่ 199 / 12 ชอยสุขอารีย์ ชุมชนโคกสุวรรณ ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร มีคนผูกคอตายในห้องน้ำของห้องเช่าดังกล่าว จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ชีพกู้ภัยธงแดง และแพทย์เวรโรงพยาบาลมุกดาหาร ลงพื้นที่ตามที่ได้รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุพบ ภายในห้องน้ำของห้องเช่าดังกล่าวพบศพชาย ทราบชื่อ นายเบญมาศ คำมุงคุณ อายุ 28 ปี ชาวอำเภอดงหลวง ซึ่งเป็นพนักงานขายโทรศัพท์มือถือ ของบริษัท CSC ภายในห้างโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาจังหวัดมุกดาหาร สภาพศพใช้เชือกสีขาวผูกคอห้อยกับช่องลมในห้องน้ำ ใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ และใส่กางเกงขาสั้น ด้านนางสาว กรรณิกา พวงน้อย หัวหน้างานฝ่ายขายของบริษัท ซีเอสซี (CSC) กล่าวว่า ตนเองเป็นหัวหน้างานของผู้ตาย และภรรยาได้ทำงานที่ร้านขายโทรศัพท์มือถือข้าง ๆ กัน

ตอนเช้าภรรยาผู้ตายได้ไปทำงานปกติ ซึ่งเมื่อคืนเลิกงานตอน 4 ทุ่ม ผู้ตายก็ไม่ได้บ่นอะไรให้ฟัง และในวันนี้ผู้ตายเข้ามาทำงานตอนเที่ยง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ส่งข้อความทางแอฟฟิเคชั่นไลน์หาภรรยา ข้อความว่า “ ถ้าภรรยาได้อ่านหมายความว่า ตนเองได้ตายแล้ว ” ภรรยาได้เอาข้อความบนมือถือมาให้หัวหน้าของผู้ตายดู จากนั้นได้พากันมาที่ห้องเช่า เคาะประตูก็ไม่มีใครมาเปิด ตนเองกับภรรยาและเพื่อน ๆ ผู้ตาย ได้งัดหน้าต่างของห้องเข้าไปแล้วภายในห้องไม่พบผู้ตาย เห็นเปิดทีวีทิ้งไว้ และได้เปิดประตูออก เข้าไปดูในห้องน้ำเจอผู้ตายใช้เชือกผูกคอตนเอง

ขณะที นางเจนจิรา คำลือชัย ภรรยาผู้ตาย เห็นสามีผูกคอตาย เกิดอาการช็อคหมดสติทันที เพื่อน ๆ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร ซึ่งปกติผู้ตายเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน และเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานทุกคน ไม่มีลางบอกเหตุเลยว่าจะมาฆ่าตัวตาย ซึ่งผู้ตายกับภรรยาแต่งงานได้ 5 ปี ไม่มีบุตรด้วยกัน จากนั้นกู้ชีพกู้ภัยธงแดงได้นำศพผู้ตายไปที่โรงพยาบาลมุกดาหาร รอญาติมารับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศพตามประเพณีต่อไป..

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน