X

ตม. เข้มงวดในการคัดกรองบุคคลเดินทางเข้า-ออกราชอาณาจักร

มุกดาหาร – ตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร เข้มงวดในการคัดกรองบุคคลเดินทางเข้า – ออกราชอาณาจักร ผ่านจุดผ่านแดนถาวรสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 2 (มุกดาหาร-สะหวันนะเขต) ด่านท่าเทียบเรือเทศบาลเมืองมุกดาหาร ตลอดจนตามแนวชายแดนที่มีช่องทางธรรมชาติ

12 พ.ค. 61 ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.โกเมน สุภาพ ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ ทิพย์ธนาวิวัฒ รอง ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร สั่งการให้ พ.ต.ต. อุดร ชาวแขก สว.ตม.มุกดาหาร ได้ตรวจและกำชับข้าราชการตำรวจ งานตรวจบุคคลและพาหนะ และงานสืบสวนสอบสวน เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจคัดกรองบุคคลที่เดินทางผ่านเข้า – ออก ราชอาณาจักรผ่านจุดผ่านแดนถาวรสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 2 (มุกดาหาร-สะหวันนะเขต) ด่านท่าเทียบเรือเทศบาลเมืองมุกดาหาร และตามแนวชายแดนที่มีช่องทางธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลที่มีหมายจับ และบุคคลที่กระทำความผิดว่าด้วย พ.ร.บ. คนเข้าเมือง 2522 พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551 พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ. 2522 และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อ โดยเฉพาะ บุคคลที่กระทำความผิดกฏหมาย ที่พยายามหลบหนีออกนอกประเทศ

ทั้งนี้ตรวจคนเข้าเมืองมุกาดาหาร พร้อมด้วยหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ จึงได้ทำการตรวจเข้าบุคคลเข้า – ออก ราชอาณาจักร โดยผ่านจุดผ่านแดนถาวรสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 2 (มุกดาหาร-สะหวันนะเขต) ด่านท่าเทียบเรือเทศบาลเมืองมุกดาหาร ตลอดจนตามแนวชายแดนที่มีช่องทางธรรมชาติอย่างเข้มงวด เพื่อเป็นการสกั้นหลบหนีของผู้ต้องหาตามหมายจับต่อไป..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน