X

รวมน้ำใจ ชมรมวินเทจแคมป์เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาล

มุกดาหาร – รวมน้ำใจ “ ชมรมวินเทจแคมป์มุกดาหาร ” เพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ เครื่องสแกนหัวใจให้กับโรงพยาบาลมุกดาหาร และอุปกรณ์การเรียน ตลอดจนเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 62 ที่บริเวณระเบียงแก้วมุกดารีสอร์ต ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร นายพันศักดิ์ รูปแก้ว ผู้จัดงานวินเทจแคมป์มุกดาหาร พร้อมด้วย สมาชิก YOUNG ENTREPRENEUR CHAMBER OF COMMERCE (YEC) จากจังหวัดนครพนม สกลนคร อุบลราชธานี อุดรธานี หนองคาย ร้อยเอ็ด ขอนแก่น นครราชสีมา และจังหวัดกาฬสินธุ์ จัดงาน”วินเทจแคมป์มุกดาหาร” ซึ่งเป็นการวมตัวกันของกลุ่มผู้หลงใหลในความคลาสสิค และวินเทจข้าวของเครื่องใช้ในยุคเก่า รวมไปถึงรถยนต์ และจักรยานยนต์โบราณมีผู้ร่วมงานในครั้งนี้ประมาณ 600 คน

นายพันศักดิ์ รูปแก้ว ผู้จัดงานวินเทจแคมป์มุกดาหาร กล่าวว่า ในการจัดงาน “วินเทจแคมป์มุกดาหาร” โดยมีวัตถุประสงค์การจัดงาน เพื่อเป็นการรวมตัวกันของกลุ่มที่มีความชื่นชอบงานดนตรี และบรรยากาศแคมป้ปิ้งรับลมหนาว เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดมุกดาหาร โดย รายได้จากการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์เครื่องสแกนหัวใจ มอบให้โรงพยาบาลมุกดาหาร และซื้ออุปกรณ์การเรียนให้โรงเรียนที่ขาดแคลนในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร โดยร่วมกับกลุ่ม YOUNG ENTREPRENEUR CHAMBER OF COMMERCE (YEC)

สำหรับกิจกรรมภายในงานวินเทจแคมป์มุกดาหาร มีข้าวของเครื่องใช้ในยุคเก่ารถโบราณ รถคลาสสิกอาทิ รถยนต์กระบะ รถตู้และรถจักรยานยนต์ นอกจากนี้มีร้าน OTOP ซุ้มจำหน่ายอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายเสื้อผ้า และวงดนตรีชลบุรีร๊อกเกอร์ กรุงกวี ส่วนศิลปินนักร้อง อาทิ นัท เดอะวอยซ์ ฟาร์ม เดอะวอยซ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน