X

ทหารพราน 2110 สนธิกำลังจับกุมผู้ลักลอบเสพและขายเสพยาบ้า

มุกดาหาร – ทหารพราน 2110 สนธิกำลัง หน่วยความมั่นในพื้นที่ จับกุมผู้ลักลอบจำหน่ายและเสพยาบ้า โดยขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ตำบลนาสีนวน ในราคาเม็ดละ 50-80 บาท

เมื่อวันที่ 16 ต.ค.62 ภายใต้การอำนวยการของ พ.อ.สุภัทร ชูตินันทน์ ผบ.ฉก.ทพ.21 พ.ท.ธารนรินทร์ บำรุงภักดี รอง ผบ.ฉก.ทพ.21 ได้รับรายงายว่าที่บ้านท่าไค้-นาแล ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร มีการลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ และมั่วสุ่มเสพยาบ้า จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อัครเดช อัครสาร ผบ.ร้อย ทพ.2110 ประสาน ชุดสืบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ร.ต.ไกรสินธุ์ ป้องทอง ผบ.มว.คทร.ที่ 3 ร้อย คทร.ที่ 1 กกล.สุรศักดิ์มนตรี และ ตชด.234 มุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารพราน ลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้ง

กระทั่งที่บริเวณถนนหน้าสถานีอนามัยตำบลนาสีนวน ต.นาสีนวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร พบชาย 2 คนต้องสงสัยกำลังยืนคุยกันอยู่ เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปสอบถาม และได้ตรวจค้นทราบชื่อ นายณรงค์ศักดิ์ ทองเภา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/2 ม.6 บ้านท่าไคร้ – นาแล ต.นาสีนวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร และ นายสุธี โคตรรสขึง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 ม.7 บ้านท่าไคร้ ต.นาสีนวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร พบของกลางยาบ้า จำนวน 29 เม็ด เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมชายทั้ง 2 คน

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นที่บ้านพักของ นายณรงค์ศักดิ์ ฯ พบยาบ้าเพิ่มอีก 6 เม็ด รวมยาบ้า 35 เม็ด ส่วนบ้านของนายสุธี ฯ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จากการสอบถาม นายณรงค์ศักดิ์ ฯ ให้การรับสารภาพว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจาก นายจิ๊บ คนไทยบ้านท่าไคร้ – นาแล ต.นาสีนวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร จำนวน 30 เม็ด ราคา 2,000 บาท เพื่อนำมาเสพและแบ่งขายให้กับกลุ่มผู้เสพในพื้นที่ ต.นาสีนวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร ซึ่งจากการสอบสวนและขยายผล ส่วนใหญ่กลุ่มผู้เสพยาบ้ายังคงเป็นกลุ่มเยาวชนในพื้นที่ อายุประมาณ 16-20 ปี โดยซื้อขายกันในราคาเม็ดละ 50 – 80 บาท โดยทำกับเป็นกระบวนการ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมี นักค้ารายใหญ่ในพื้นที่

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้ง 2 พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน