X

ช่างเคเบิ้ลเมืองกล้วยไข่ เสยท้ายเก๋งดับคาที่

นครพนม – วันที่ 12 ตุลาคม 2562 เวลา 10.20 น. พ.ต.ต.กวินพงศ์ ดำรงดาลัยพงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋ง บริเวณสามแยก ถนนทัศนปทุม ตัดกับถนนมหาสิทธิโชค เขตเทศบาลเมืองนครพนม จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่ 1669 และกู้ภัยศรีสัตตนครพนม พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายวิรัตน์ พรามไทย อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวสีส้ม กางเกงยีนส์ขายาว และสวมรองเท้าผ้าใบ สภาพนอนคว่ำหน้ามีเลือดไหลจากศีรษะ ปาก จมูก ห่างจากร่างของผู้เสียชีวิตพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda รุ่น MSX ทะเบียน1กฎ 5301 กำแพงเพชร ล้มคว่ำอยู่ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อ Suzuki รุ่น Swift สีเทา ทะเบียน กจ 1122 สกลนคร สภาพด้านหลังรถได้รับความเสียหายจากการชน ทราบชื่อ นายสมใจ กำดำ อายุ 47 ปี เป็นเจ้าของรถยืนรอให้การกับตำรวจ

จากการสอบถามเบื้องต้นนายสมใจให้การว่า ตนและครอบครัวขับรถมาเส้นถนนทัศนปทุม ผ่านหมู่บ้านเอื้ออาทรจนมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยกถนนมหาสิทธิโชค เป็นถนนเลี่ยงเมืองที่เพิ่งตัดใหม่ เพื่อจะไปโผล่เส้นทางหลักคือถนนนิตโย ขณะกำลังจะเลี้ยวขวาเข้าไป ปรากฎว่ามีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถของตนอย่าจัง ทำให้ร่างของนายวิรัตน์ไถลไปกว่า 10 เมตร จึงรีบโทรศัพท์แจ้งศูนย์วิทยุ 191 ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ส่วนเจ้าหน้าที่ 1669 ที่เข้ามาช่วยเหลือเปิดเผยว่า ขณะที่มาถึงพบนายวิรัตน์นอนไม่ได้สติ จึงตรวจสอบชีพจรของนายวิรัตน์พบว่าชีพจรหยุดเต้นแล้ว แม้พยายามช่วยยื้อชีวิตเต็มที่แต่ไม่เป็นผล และจากการตรวจสอบร่างกายเบื้องต้นพบว่าคอหัก จึงประสานให้แพทย์เวรมาชันสูตรสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

สอบถามเพื่อนของผู้ตายให้การว่านายวิรัตน์มีอาชีพรับเหมาเดินสายเคเบิ้ลโทรศัพท์ใต้ดิน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถจักรยานยนต์คู่ชีพออกมาจากไซต์งาน และน่าจะขับรถด้วยความเร็ว จึงเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน